Bảo vệ gia đình bạn khỏi những ngày hè nắng nóng với Quạt KDK

Thương hiệu quạt KDK đến từ Nhật bản bao gồm nhiều sản phẩm quạt đứng, quạt treo tường có công suất lớn, độ bền cao, giá thành phải chăng hấp dẫn nhất. Qúy khách hàng quan tâm cũng như mong  muốn tìm và lựa chọn sản phẩm Quạt KDK hoàn toàn có thể tìm đến thương hiệu quatdienvietnam.vn. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp vô cùng chất lượng, được nhập khẩu chính hãng với giá thành phải chăng, hấp dẫn.

Công năng của quạt KDK

Thiết kế Quạt KDK bao gồm nhiều dòng sản phẩm trong đó nổi bật nhất vẫn là thiết kế quạt treo tường và quạt đứng. Thiết kế mang đến sự hài lòng cũng như phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình.

Quạt KDK luôn được người sử dụng lựa chọn và yêu thích bởi những tính năng vô cùng hiện đại mà thiết bị này được trang bị. Những thiết kế đều toát lên sự sang trọng, bền đẹp. Quạt có khả năng vận hành êm ái, công suất cao, tiêu thụ điện năng thấp mà vẫn mang đến một sản phẩm tốt và chất lượng

Có 3 tốc độ gió của quạt KDK sẽ thổi ra những luồng gió đều đặn.Bên cạnh đó quạt còn trang bị hệ thống điều khiển từ xa tầm hoạt động của remote trong bán kính 100 mét chính vì thế rất thuận tiện cho người sử dụng.

Các dòng quạt thuộc thương hiệu KDK

Quạt treo tường KDK

Loại quạt này có công suất 51W với thiết kế bao gồm 3 cánh quạt nhỏ tiết kiệm đáng kể không gian. Quạt có 3 tốc độ gió dành cho người dùng có thể lựa chọn. Chế độ gió sẽ thổi ra các luồng gió đều đặn và không luân phiên theo nhịp điệu mạnh yếu khác nhau.
Quạt treo tường có một số các chức năng chẳng hạn như điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể tiết kiệm được điện năng và có thể tắt trong một khoảng thời gian nhất định.

Quạt đứng KDK

quat dien kdk
Quạt đứng hiệu KDK

Loại quạt này có công suất 51 W với thiết kế 3 cánh quạt trong đó cánh lớn nhất 40 cm mang đến khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả và cũng rất tiết kiệm điện năng.

Quạt có 2 chế độ gió là gió thường và gió tự nhiên. Ở chế độ gió thường các luồng gió được thổi ra một các tự nhiên và đều đặn thì ở chế độ gió tự nhiên luồng gió sẽ được thổi ra theo nhịp điệu tức là mạnh yếu khác nhau phù hợp với đối tượng là người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Quạt để bàn KDK

Quạt để bàn có công suất 47.5W với thiết kế 3 cánh quạt có 3 tốc độ làm mát tự nhiên. Thiết kế của quạt để bàn nhỏ gọn phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Nhà cung cấp quạt điện KDK giá rẻ nhất thị trường

Quạt điện KDK được đánh giá về chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay, với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hiện đại, kdk luôn làm hài lòng quý khách.

Hiện công ty hưng đức phát bán quạt kdk trên toàn quốc quý khách hàng có nhu cầu mua quạt kdk vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất.

Với thế mạnh là nhà cung cấp của hầu hết các thương hiệu quạt nổi tiếng, có mặt ở khắp các tỉnh thành, giúp quý khách tích kiệm thời gian và chi phí phát sinh khi mua hàng.

Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tham khảo thêm >>>> Chất lượng của quạt thông gió KDK

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời