Chính Sách Giao Hàng
Quạt Điện Việt Nam chuyên cung cấp quạt điện, quạt công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp. Bán, giao hàng và thu tiền (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
I/ Phạm Vi Bán Và Giao Hàng
Chúng tôi bán, giao hàng, thanh toán trong toàn quốc. (trừ các Hải đảo, làng bản, vùng xa xôi, hẻo lánh không có dịch vụ giao hàng của các công ty cung ứng dịch vụ chuyển phát)
II/ Chính Sách Giao Hàng
Đối với những đơn hàng thuộc nội thành Hà Nội và TPHCM, chúng tôi cố gắng giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi có đơn hàng. Khách hàng có thể đăng ký địa chỉ nhận hàng và thời gian cụ thể (ngày, sáng/chiều) để bộ phận điều vận sắp xếp đơn hàng đúng hẹn.
1. Miễn Phí Giao Hàng Cho Khách Hàng Trong Nội Thành Hà Nội Và Hồ Chí Minh
Với mục đích giảm thiểu chi phí nhiều nhất có thể cho khách hàng và gia tăng sự thuận tiện thì Quạt Điện Việt Nam sẽ miễn phí giao hàng cho quý khách với mọi giá trị đơn hàng nếu quý khách ở nội thành Hà Nội và TPHCM.
2. Hỗ Trợ Giao Hàng Tận Tình
Hỗ trợ giao hàng ra các nhà xe điểm tập kết cho các khách hàng ngoại tỉnh, hoặc vận chuyển về cho khách hàng ở những khu công nghiệp xung quanh Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Ưu điểm của Quạt Điện Việt Nam (công ty Hưng Đức Phát) là luôn có các bạn hàng, nhà xe, mối quen vận chuyển hàng hóa với giá tốt, hoặc chúng tôi có xe tải để vận chuyển hàng hóa, vì thế khi quý khách mua hàng công ty sẽ cố gắng sắp xếp để hỗ trợ và tính phí phát sinh thấp nhất để hỗ trợ quý khách.
Tùy thuộc vào từng mặt hàng, và số lượng sẽ có hình thức vận chuyển khác nhau, nhân viên sẽ chủ động hướng dẫn và đưa ra gợi ý cho khách hàng, đảm bảo khách hàng mua hàng và được phục vụ tốt nhất từ công ty Hưng Đức Phát.
Mọi thông tin thắc mắc hay yêu cầu Quý khách vui lòng liên hệ:
3. Giao Hàng Toàn Quốc
Với những địa chỉ nhận hàng tại các tỉnh ngoài Hà Nội và TPHCM. Quý khách có thể chọn một trong các cách thức giao hàng như sau:
3.1) Giao Nhận Hàng Qua Các Công Ty Chuyển Phát, Giao Hàng Tại Nhà Khách Hàng
– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, chúng tôi gửi qua chuyển phát như VNPT, Viettel, giao hàng nhanh, vnpost… hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối:
- Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
- Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
– Trong một số trường hợp với những tỉnh ngoài Hà Nội và TPHCM, khách hàng vui lòng liên hệ để có phương án vận chuyển trực tiếp có lợi nhất cho quý khách.
– Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt…) theo từng trường hợp mặt hàng khi giao dịch.
3.2) Gửi Hàng Qua Bến Xe
Những mặt hàng cồng kềnh, nặng, chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến bến xe và sản phẩm sẽ được vận chuyển quan các nhà xe mà khách hàng hoặc công ty Quạt Điện Việt Nam tin tưởng. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tại bến.
4. Chính Sách Kiểm Hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, chỉ nhận hàng và ký xác nhận khi hàng hóa đảm bảo mới 100%, không gãy vỡ, trầy xước do vận chuyển. nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
5. Trách Nhiệm Với Việc Vận Chuyển Hàng Hóa
– Với những sản phẩm vận chuyển của Quạt Điện Việt Nam chỉ định hoặc phụ trách. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa cũng như các rủi ro, mất mát trong suốt quá trình vận chuyển từ Quạt Điện Việt Nam đến địa chỉ nhận hàng.
– Với hàng hóa giao nhận tại bến xe, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giao hàng hóa đến bến, việc bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển do bên logistic chịu trách nhiệm.
– Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa khi nhận. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo hoặc sai model thì xác nhận ngay với nhân viên giao hàng và liên hệ với chúng tôi.
– Sau khi khách hàng ký nhận và không có ghi chú gì về tình trạng hàng hóa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa hư tổn, trầy xước, móp méo hay sai nhầm… từ phía khách hàng sau đó.
– Công ty Quạt Điện Việt Nam không chịu trách nhiệm về việc mất mát, hoặc các rủi ro gãy vỡ…với những trường hợp vận chuyển từ phía khách hàng như đến lấy hàng tận nơi sau khi xuất kho của công ty Quạt Điện Việt Nam
– Với trường hợp giao hàng tại các tỉnh: nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
6. Việc Giao Hàng Chậm Trễ
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng cùng nắm bắt, giải quyết vấn đề nhằm tháo gỡ khó khăn do khách quan gây nên, trong trường không thể giải quyết, chúng tôi có thể đồng ý để bên mua hàng hủy hợp đồng.
Nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn chúng tôi luôn lăng nghe những đóng góp ý kiến của Quý khách.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng của Quạt Điện Việt Nam.