Sử dụng quạt sàn công nghiệp để duy trì không khí trong lành

Quạt sàn công nghiệp là thiết bị dân dụng chủ yếu được sử dụng trong các nhà máy công nghiệp với vai trò chủ yếu là tạo gió, điều hòa không khí và làm mát cho khu vực sản xuất. Trong số các mẫu quạt hiện có trên thị trường, quạt sàn là thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhờ vào những ưu thế nổi bật về cấu tạo cũng như công dụng của sản phẩm.

Ưu điểm của quạt sàn công nghiệp hiện nay

Thiết kế quạt công nghiệp sàn hiện đại

Quạt sàn công nghiệp được thiết kế theo tiêu chuẩn của Nhật Bản nên có được kiểu dáng vô cùng hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Lớp bề mặt của quạt được phủ một lớp sơn tĩnh điện đồng thời túp năng của quạt cũng có khả năng quạt được nhiều hướng với các chế độ quay linh hoạt để tăng hiệu quả hoạt động cho người dùng.

Công suất cao và hoạt động ổn định

So với quạt sàn thường thì quạt sàn dùng trong các lĩnh vực có công suất rất lớn. Tùy thuộc vào từng quy mô không gian mà bạn nên cân nhắc chọn công suất quạt cho phù hợp. Nhờ vào ưu thế này mà quạt có thể cung cấp gió và tăng khả năng làm mát đến toàn bộ không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, kết cấu motor của quạt sàn cũng được nâng cấp với hiệu suất làm việc liên tục, motor làm bằng kim loại đồng kết hợp với cánh quạt được ghép nối chắc chắn sẽ hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình vận hành quạt.

Khả năng ứng dụng rộng rãi

quat san di dong cong nghiep
Nhà cung cấp quạt sàn công nghiệp chất lượng cao

Các sản phẩm quạt sàn không chỉ được dùng trong các nhà máy sản xuất mà còn có thể ứng dụng trong hệ thống làm mát tại các địa điểm công cộng như quán ăn, nhà hàng, khách sạn hoặc các khu vực có quy mô nhỏ như gia đình và văn phòng làm việc.

Với nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp phổ biến hiện nay, công ty TNHH Hưng Đức Phát hân hạnh mang tới cho khách hàng những mẫu quạt sàn công nghiệp chất lượng cao với tuổi thọ lâu dài nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng trong các nhà máy sản xuất.

Tất cả sản phẩm quạt sàn tại Hưng Đức Phát chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của quạt trong thời gian sử dụng. Thiết kế quạt của chúng tôi đều đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn có thể mang tới cho người dùng.

Khi đặt mua quạt của chúng tôi, khách hàng sẽ được lựa chọn quạt với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã và chủng loại. Hãy đến với công ty TNHH Hưng Đức Phát để sở hữu ngay những mẫu quạt sàn công nghiệp tốt nhất với mức giá cả hợp lý cho nhà xưởng của bạn.

Nhà cung cấp quạt sàn công nghiệp giá rẻ – Hưng Đức Phát

Nhà cung cấp quạt công nghiệp hàng đầu việt nam, hiện công ty Hưng Đức Phát chuyên cung cấp và phân phối quạt công nghiệp hàng đầu việt nam, với nhiều ưu điểm và chất lượng vượt trội công ty tự tin  có thể cung cấp và đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách.

Hiện công ty đang bán quạt sàn ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, quý khách có thể mua quạt dù ở bất cứ vị trí nào.

Xem thêm: Quạt trần dân dụng – Giải pháp điều hoà không khí hàng đầu

Quạt sàn công nghiệp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời