Quạt sàn công nghiệp mang sức gió đến mọi nơi

Con người làm việc trong các nhà máy, xí nghiệp lớn được thiết kế theo mô hình khép kín việc sử dụng điều hòa hay hệ thống làm mát rất tốn nhiều điện năng. Chính vì vậy chúng ta cần đến sự trợ giúp của mẫu quạt sàn công nghiệp để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Các ưu điểm vượt trội của quạt sàn công nghiệp

Quạt sàn công nghiệp được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng giúp chúng ta di chuyển và thao tác đơn giản hơn. Bên cạnh đó quạt sàn được thiết kế vô cùng chắc chắn, chống chịu được mọi va đập mạnh. Quạt sàn không những được sử dụng trong đời sống hàng ngày mà còn được sử dụng trong hoạt động sản xuất.

quat san di dong kich thuoc lon nhat
Quạt sàn công nghiệp với tính năng làm mát vượt trội

Bên cạnh đó quạt sàn tiêu tốn năng lượng điện ít, tiết kiệm điện năng, dễ dàng bảo quản và thay đổi các phụ kiện hiện đại. Ưu điểm của quạt điện công nghiệp so với các hệ thống làm mát hay điều hòa đó là chúng ta có thể linh hoạt được vị trí sử dụng. Giá cả để có thể mua và lắp đặt quạt sàn cũng thấp hơn nhiều khi lắp đặt điều hòa, hệ thống làm mát.

Trong môi trường làm việc ẩm thấp, quạt sàn giúp môi trường làm việc luôn được sạch sẽ, tạo nên tính chuyên nghiệp và hiện đại cho công việc, nâng cao năng suất làm việc của mỗi người.

Tại sao nên mua quạt sàn công nghiệp tại Quatdienvietnam.vn?

quat san cong nghiep dfm 3076
Kích thước quạt sàn công nghiệp DFM-3076

Công ty quạt điện Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm ra ngoài thị trường luôn mang đến sự tin cậy và hài lòng cho mọi khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với thiết bị hiện đại và cao cấp, đảm bảo tuổi thọ lâu bền cho mỗi sản phẩm.

quat-di-dong-dasin-tank-40100
Kích thước quạt sàn di động Tank-40100

Mỗi chiếc quạt sàn của chúng tôi được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và hiện đại, không bao giờ bị lỗi mốt. Tốc độ gió quạt sàn thổi nhanh chóng, mang khí gió đến không gian rộng làm mát và làm khô mặt nền, tạo ra môi trường sinh hoạt và làm việc lý tưởng cho mọi người.

Quạt sàn được bán tại công ty quạt Việt Nam cam kết chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh so với giá chung của thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ lẫn chất lượng, được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, khá độc đáo và bắt mắt. Quạt sàn đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích vì thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng nổi bật mà những sản phẩm khác không có được.

Xem thêm: Quạt hơi nước công nghiệp

 Nhà cung cấp quạt sàn công nghiệp di động uy tín

Quạt sàn được bán trên toàn quốc với nhiều địa điểm bán hàng khác nhau, khách hàng có nhu cầu mua quạt cứ liên hệ với chúng tôi để được tư, vấn hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất về quạt sàn.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời