Quạt thông gió Composite Haiki có công suất mạnh mẽ không?

Trong các khu công nghiệp, xí nghiệp hiện nay, những chiếc quạt thông gió có chức năng mang đến môi trường làm việc lý tưởng cho con người, đảm bảo sức khỏe người lao động. Quạt thông gió Composite Haiki là một trong những mẫu quạt thông gió có sức ảnh hưởng lớn đến sự lựa chọn của khách hàng.

Chức năng quạt thông gió Composite Haiki

Môi trường làm việc ẩm thấp, không khí ngột ngạt làm cho chất lượng và năng suất làm việc bị giảm sút. Bên cạnh đó nếu luồng không khí trong một môi trường không được thay đổi thường xuyên sẽ gây cảm giác mệt mỏi cho chúng ta, gây ô nhiễm bầu không khí và phát sinh các mùi hôi từ máy móc.

Và chức năng của quạt thông gió composite Haiki đó chính là hút gió từ ngoài môi trường thổi vào bên trong không gian có diện tích nhỏ hơn, tạo ra sự trong sạch và thoáng mát cho môi trường làm việc, bảo vệ sức khỏe con người.

Ưu điểm nổi bật quạt thông gió vuông Composite Haiki

Quạt thông gió composite Haiki có công lưu lượng gió đạt 2800m3-3000m3/h, công suất hoạt động đạt 130W/h. Đây chính là mẫu quạt đại diện cho sự đẳng cấp và hiện đại, có tính năng hoạt động vượt trội và mang đến hiệu quả lớn.
Mẫu quạt này được thiết kế độc đáo và hiện đại, có dạng hình vuông kích thước 500×500, nhỏ gọn và nhẹ nhàng, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra quạt composite Haiki được thiết kế với chất liệu nhựa chắc chắn, có khả năng chống chịu với mọi sự va đập, mang đến giá trị sử dụng lâu dài.

Quạt thông gió composite tiết kiệm điện năng vượt trội, thân thiện với môi trường và có giá thành rẻ. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, khu công nghiệp.

Địa chỉ cung cấp quạt thông gió Composite Hai chất lượng cao

Nhu cầu sử dụng quạt thông gió composite Haiki ngày càng lớn, một công ty cung cấp quạt composite Haiki chất lượng cao luôn mang đến sự tin tưởng và yên tâm cho mọi khách hàng.

Công ty quạt điện Việt Nam là địa chỉ cung cấp quạt điện chất lượng cao số một thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại quạt thông gió, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc quạt hiện đại, có giá trị sử dụng lâu bền.

Xem thêm: Mẫu quạt treo tường mang lại nguồn gió mát

Quạt composite Haiki cũng là mẫu quạt được chúng tôi bán chạy nhất trong thời gian qua, là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và quan trọng của các doanh nghiệp, khu xí nghiệp để có thể mang đến cho nhân viên môi trường làm việc tốt nhất. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để có thiết kế ra những chiếc quạt thông gió hữu ích với cuộc sống con người.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời