Quạt trần dân dụng – Giải pháp điều hòa không khí hàng đầu

Quạt là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến trong tất cả các gia đình hiện nay. Đặc biệt, với sự phát triển ngày càng hiện đại của các thiết bị máy móc nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống của con người, quạt trần dân dụng đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu giúp cho các công trình xây dựng điều hòa không khí một cách hữu hiệu nhất.

Cấu tạo của quạt trần dân dụng

Quạt trần dân dụng là loại quạt có nhiều cánh, thường được treo trực tiếp trên trần nhà để cung cấp khí mát cho toàn bộ không gian. Hầu hết các loại quạt đều có cánh được làm từ chất liệu kim loại sắt với 3 cánh lệch nhau để tăng hiệu suất hoạt động cho quạt đồng thời đảm bảo được độ bền đẹp của quạt theo thời gian.

Để quạt có thể hoạt động chắc chắn không thể thiếu đi phần động cơ điện. Động cơ điện là bộ phận quyết định tốc độ đi của gió cũng như toàn bộ quá trình vận hành của quạt. Động cơ này sẽ được kết nối với bộ điều tốc của quạt trần để người sử dụng có thể tùy ý chỉnh tốc độ của quạt. Một số mẫu quạt trần dân dụng hiện đại sẽ có thêm điều khiển từ xa để giúp người sử dụng có thể điều khiển quạt dễ dàng.

Lợi ích khi sử dụng quạt trần dân dụng 

So với quạt thường, quạt trần dân dụng có được công suất hoạt động lớn hơn, từ đó, lượng gió được thổi ra cũng nhiều và có lưu lượng đều hơn. Nhiều người cho rằng quạt có công suất càng lớn thì càng tốn nhiều điện năng thế nhưng thiết kế động cơ điện của quạt sẽ khiến người sử dụng bất ngờ bởi tính năng tiết kiệm điện vô cùng hữu ích.

Quạt trần có thể cung cấp đồng thời gió đến toàn bộ không gian lắp đặt dù ở tốc độ nhanh hay chậm, điều này giúp cho sản phẩm quạt này có thể ứng dụng trong cả những công trình có diện tích rộng. Bên cạnh đó, một số mẫu quạt trần còn có thể kết hợp cùng đèn trang trí để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Địa chỉ cung cấp quạt trần dân dụng uy tín

Đáp ứng nhu cầu sử dụng quạt của người tiêu dùng, công ty TNHH Hưng Đức Phát sẽ mang đến cho bạn những mẫu quạt trần dân dụng với đa dạng kích cỡ, kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn. Tất cả sản phẩm quạt trần của chúng tôi đều được thiết kế và sản xuất trong hệ thống máy móc hiện đại nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của quạt.

Xem thêm: Quạt hút Haiki cho cuộc sống khoẻ mạnh

Hãy đến với công ty TNHH Hưng Đức Phát chúng tôi để sở hữu ngay những sản phẩm quạt trần dân dụng với mức giá cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời