Tại sao nên mua quạt đứng dân dụng Chinghai HS918CD?

Để có thể giải tỏa những cơn nóng bức vào mùa hè thì những chiếc quạt điện là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình, văn phòng làm việc, xí nghiệp, nhà máy. Quạt đứng dân dụng Chinghai HS918CD hiện đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ khách hàng. Tìm hiểu lý do tại sao nên mua sản phẩm này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Lý do nên chọn quạt đứng dân dụng Chinghai HS918CD?

Thiết kế mẫu mã đẹp

Quạt đứng dân dụng ChingHai hs918cd có thiết kế rất nhỏ gọn và thanh lịch, mang lại sự thích thú cho khách hàng. Sản phẩm dùng để bố trí trong không gian gia đình rất thuận tiện. Quạt có 3 cánh được thiết kế độc đáo để cho lưu lượng gió nhiều, màu sắc của cánh quạt là da cam có tác dụng làm nổi bật sản phẩm.

mua quat Chinghai o dau
Chinghai HS918CD có thiết kế bắt mắt

Phần khung bao bọc cánh quạt được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện đen vừa có tác dụng chống han gỉ vừa có tác dụng tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Trụ quạt được thiết kế dạng ống tròn chắc chắn, trên trụ có bộ phận để điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chân quạt thiết kế tròn, chia ra thành nhiều nhánh để tăng độ chắc chắn, không bị đổ trước những va chạm mạnh.

quat dung cong nghiep gia re
Quạt đứng Chinghai đa dạng

Để có thể điều chỉnh độ mát của quạt thị bạn vặn công tắc linh hoạt bạn cũng có thể điều chỉnh để quạt đứng yên hoặc xoay đều ra các hướng khác nhau.

Tuổi thọ sử dụng lâu bền, tiết kiệm điện năng

Thay vì sử dụng điều hòa thì việc sử dụng quạt đứng dân dụng Ching Hai hs918cd giúp các gia đình tiết kiệm rất nhiều điện năng. Công suất của quạt là 65W.  Các linh kiện của sản phẩm đều được nhập khẩu từ Đài Loan nên đảm bảo chất lượng tốt và tuổi thọ bền bỉ cho sản phẩm.

Quạt cho lưu lượng gió mát, có thể thổi xa từ 3 – 5m. Giá thành của quạt tương đối rẻ, phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều hộ gia đình của Việt Nam hiện nay.

Mua quạt đứng dân dụng Chinghai HS918CD ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua quạt đứng dân dụng ChingHai hs918cd thì có thể tham khảo tại công ty Hưng Đức Phát. Với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và cung ứng quạt điện trên thị trường, doanh nghiệp này luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm được bảo hành, nếu phát hiện lỗi khách hàng có thể đổi trả sản phẩm. Khách hàng còn được miễn phí vận chuyển trong phạm vi 15km.

Nhanh tay liên hệ tới đường dây nóng của công ty Hưng Đức Phát để được mua các sản phẩm chất lượng nhất.

Tham khảo thêm>>> Quạt thông gió có vai trò gì? Mua quạt thông gió ở đâu?

Cảm ơn quý khách!!!!

 

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời