Đặc điểm của quạt treo tường công nghiệp Dasin

Môi trường nhà máy với các loại máy móc, thiết bị hoạt động liên tục sẽ làm nhiệt lượng của không khí tăng lên một cách nhanh chóng và dễ khiến người lao động cảm thấy bức bách, khó chịu. Chính vì thế, việc sử dụng các thiết bị làm mát, đặc biệt là quạt treo tường Dasin là vô cùng cần thiết để giúp ích cho quá trình lưu thông khí.

Cùng điểm qua cấu tạo và ưu điểm của quạt treo tường công nghiệp Dasin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cấu tạo của quạt treo tường công nghiệp Dasin

Quạt công nghiệp Dasin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến và hiện đại bậc nhất của Đài Loan, sử dụng các linh kiện và phụ tùng đến từ những quốc gia nổi tiếng Nhật Bản, đảm bảo độ bền bỉ và chất lượng vượt trội thách thức mọi giới hạn của năm tháng thời gian. Cấu tạo của quạt thường sẽ bao gồm đầy đủ các phần như guồng quạt, vỏ, trục và giá máy. Mỗi bộ phận sẽ phát huy công dụng riêng để tạo nên một thiết bị hút gió cực kỳ hiệu quả.

Guồng quay của quạt sẽ tạo ra một áp lực để tăng tốc độ hút không khí vào bên trong của quạt. Trong khi đó, phần vỏ bên ngoài của chiếc quạt sẽ hỗ trợ chuyển hướng của dòng không khí để khí đi thẳng vào trong guồng quay. Đối với từng loại quạt với các kích cỡ, vỏ quạt sẽ được gắn trực tiếp lên thân hoặc đặt riêng lên trên bệ đỡ để tạo điểm tựa chắc chắn.

 

quat treo tuong dasin
Đặc điểm của quạt treo tường công nghiệp Dasin

Ưu điểm của quạt treo tường công nghiệp Dasin

Sản phẩm quạt công nghiệp Dasin hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc và hoạt động vận hành 24/7 với công suất cao, cường độ làm việc lớn nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động của các công xưởng, nhà máy.

Khi xảy ra các sự cố về nhiệt độ cao, bị quá tải, quạt treo tường công nghiệp Dasin hoàn toàn có khả năng tự ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện nay, hầu hết các công xưởng, nhà máy đều lựa chọn ứng dụng sản phẩm quạt treo tường công nghiệp đến từ thương hiệu Dasin bởi chất lượng, công suất hoạt động, độ bền bỉ và mẫu mã đều đảm bảo những tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.

Với một số thông tin như vậy, các mẫu quạt treo tường công nghiệp Dasin tại công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Là một đơn vị chuyên cung cấp các loại quạt hút chất lượng, chúng tôi tự hào sẽ giúp bạn có được những chiếc quạt tốt nhất với hiệu quả làm sạch, làm mát không khí cao nhất.

quat treo tuong cong nghiep gia re
Các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin chất lượng

Tham khảo >>> Những lợi ích của điều hoà mát điểm

Địa chỉ liên hệ Hưng Đức Phát đặt hàng

Mọi thông tin liên quan đến quạt treo tường công nghiệp khách hàng vui lòng liên hệ!

quạt treo tường dasin

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời