Đặc điểm và vai trò của quạt công nghiệp trong đời sống?

Cụm từ quạt điện công nghiệp được sử dụng để phân biệt đối với những chiếc quạt dân dụng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các mẫu quạt công nghiệp có những đặc điểm khác biệt so với quạt bình thường. Tìm hiểu về đặc điểm và vai trò, ứng dụng của loại quạt này trong cuộc sống nhé!

Đặc điểm của quạt điện công nghiệp

Quạt công nghiệp là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Loại quạt này có đặc điểm là kích thước tương đối lớn vì dùng để làm mát cho không gian rất rộng. Có 2 dòng quạt công nghiệp chính mà chúng ta thường thất xuất hiện trên thị trường hiện nay là quạt công nghiệp treo tường và quạt công nghiệp đứng.

quat cong nghiep viet nam
Các sản phẩm quạt công nghiệp giá rẻ

Đúng như tên gọi mỗi loại quạt sẽ được sắp xếp ở các vị trí khác nhau trong không gian. Quạt đứng sử dụng để đặt dưới mặt đất còn quạt treo tường được gắn trên tường chắc chắn. Hầu hết những mẫu quạt này sử dụng trong các không gian như nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp để làm mát trên phạm vi rộng. Quạt công nghiệp có cánh quạt rất lớn, mang lại lưu lượng gió cao. Do công suất hoạt động lớn mà loại quạt này tiêu tốn điện năng khá nhiều so với quạt dân dụng thường. Tuy nhiên nếu để so sánh với điều hòa thì loại quạt này có khả năng tiết kiệm 60% điện năng.

Ưu điểm của quạt điện công nghiệp

Phần lớn những chiếc quạt công nghiệp đều được làm từ chất liệu thép cứng phun sơn tĩnh điện bên ngoài chống han gỉ cực kỳ tốt. Những mẫu quạt này có tuổi thọ sử dụng cao, bền bỉ, vận hành nhiều tiếng đồng hồ cũng không hỏng hóc hay nóng máy.

Khả năng tỏa mát rộng là ưu điểm không thể không nhắc đến đối với dòng quạt này. Quạt có kích thước lớn nên khi vận hàng cho lượng gió, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Trong các sự kiện như tiệc cưới hay trong môi trường làm việc nóng tại các xí nghiệp vào mùa hè thì không thể thiếu những cây quạt công nghiệp mang nhiều ưu điểm vượt trội này được.

Xem thêm: Giá quạt công nghiệp đứng

Đơn vị cung cấp quạt điện công nghiệp giá rẻ

Công ty Hưng Đức Phát là đơn vị cung cấp các dòng quạt điện công nghiệp chất lượng tốt nhất hiện nay. Các mẫu quạt công nghiệp ở đây đa dạng về kích thước, kiểu dáng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Dasin, Chinh Hai (Đài Loan). Khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi bất ngờ: giá thành sản phẩm rẻ, thời gian bảo hành lâu dài, miễn phí vận chuyển hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm quạt công nghiệp nơi đây xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936.488.457.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời