Địa chỉ mua quạt công nghiệp uy tín nhất hiện nay

Quạt công nghiệp là một trong những thiết bị công nghiệp hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong các phân xưởng, nhà máy, khu công nghiệp sản xuất, đặc biệt các khu công nghiệp sản xuất sản phẩm tiêu dùng hoặc công nghiệp … Ngoài, chi phí phù hợp lại có công dụng tuyệt vời trong việc làm mát, hút mùi, thông gió … giúp tạo môi trường trong lành cho người lao động hăng say làm việc để tạo ra lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp lắp đặt. Bài viết sau đây Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát giới thiệu cho quý khách một địa chỉ mua quạt công nghiệp uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng. Theo dõi để khám phá ngay bạn nhé!

Vì sao cần chọn địa chỉ mua quạt công nghiệp uy tín?

Ngày nay, quạt công nghiệp có tính ứng dụng cực kỳ cao trong nhiều lĩnh vưc đời sống. Tưởng chừng đơn giản, nhưng việc lựa chọn mẫu mã, chủng loại hay số lượng sao cho tối ưu cũng là một bài toán khó cho nhiều khách hàng. Bởi vậy, việc lựa chọn một đơn vị, nhà cung cấp uy tín, chính là cách giúp quý khách hàng giải tỏa được gánh nặng khi phải tính toán chi tiết. Một nhà cung cấp uy tín, sẽ hỗ trợ quý khách hàng đưa ra những tư vấn, cùng giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng về chi tiết sản phẩm bởi họ thường có kinh nghiệm hơn rất nhiều.
Nhưng trước khi gửi gắm niềm tin nơi đơn vị phân phối thì khách hàng cũng phải hiểu được yêu cầu của mình, càng cụ thể càng tốt. Ví dụ: diện tích nhà xưởng, khu vực sản xuất, nhà máy … là bao nhiêu? ngân sách nằm trong khoảng nào? yêu thích hãng nào? Số lượng quạt bao nhiêu? Chọn loại công suất bao nhiêu? Trong nhà máy, phân xưởng bao nhiêu lao động làm việc? bao nhiêu máy móc hoạt động? Công suất máy móc là bao nhiêu?

quạt công nghiệp

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát là một trong những đơn vị cung cấp dòng quạt công nghiệp uy tín với đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt cùng đội ngũ tư vấn rất giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu quạt công nghiệp và máy làm mát do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát đều là những sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ và đã được nhiều khách hàng biết đến, là sự lựa chọn tin cậy của nhiều công trình lớn nhỏ.

Địa chỉ: 1701, Prime Towner, 53 Quang Trung, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: Số 83 Đ. Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đ. Tân Thời Nhất – Quận 12 – HCM
Chi nhánh Miền Trung: 478 Đặng Thai Mai – Hưng Đông – TP. Vinh – Nghệ An
Ngoài việc mua hàng trực tiếp, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát vẫn đảm bảo điều phối hàng đi khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng.

Các dòng quạt công nghiệp Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát cung cấp:

– Quạt đứng công nghiệp; Quạt treo tường công nghiệp; Quạt hút công nghiệp
– Quạt hướng trục: Quạt hướng trục thân tròn, Quạt hướng trục gián tiếp, quạt hướng trục vuông
– Quạt ly tâm: Quạt ly tâm cao áp chạy trực tiếp; Quạt ly tâm cao áp chạy gián tiếp, Quạt ly tâm hút bụi, Quạt ly tâm hút khói; Quạt ly tâm thấp áp chạy trực tiếp; Quạt ly tâm thấp áp chạy gián tiếp; Quạt chống cháy nổ; …
– Điều hòa mát điểm, quạt điều hòa công nghiệp
– Ống gió mềm công nghiệp
– Ngoài ra còn có các loại phụ kiện thay thế …

Ưu điểm nổi bật của quạt công nghiệp Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát:

– Quạt hoạt đông tốt trong nhiều môi trường khác nhau, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ
– Một số hãng với quạt hướng trục vuông thì có lưới thép phía trước và chớp lật phía sau
– Quạt sử dụng được dòng điện 1 pha và 3 pha
– Thời gian bảo hành, bảo trì đảm bảo theo chính hãng
– Có thiết bị thay thế khi khách hàng cần

Với những gì đã và đang thực hiện cùng những đánh giá tốt từ khách hàng. Chúng tôi tin, đến với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay khi quý khách hàng có nhu cầu: Điện thoại: 0936.488.457

Các tin liên quan

Trả lời