Giải pháp làm mát chống nóng hiệu quả cho trại gà

Thời tiết ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn, mùa đông thì giá rét, mùa hè thì nóng nực. Thế nên yêu cầu về mặt kỹ thuật đối với mô hình chăn nuôi trang trại gà đòi hỏi cao hơn đặc biệt phải có hệ thống thông gió và làm mát hiệu quả để giúp gà nuôi được phát triển một cách thuận lợi, ít bệnh tật và mang lại hiệu quả kinh tế cho các chủ trang trại. Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát sẽ bật mí cách làm mát hiệu quả mà chi phí đầu tư lại không hề cao cho các chủ trại. Hệ thống này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa quạt công nghiệp và giàn làm mát từ các tấm cooling pad. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về giải pháp tối ưu này nhé.

Vì sao trang trại chăn nuôi gà cần sử dụng quạt công nghiệp thông gió

Không chỉ trang trại gà nói riêng mà các trang trại chăn nuôi nào cũng cần sự thông thoáng. Oi bức, nắng nóng đặc biệt mùi hôi trong khu vực chăn nuôi sẽ làm cho vật nuôi kém phát triển, dễ mắc bệnh và chất lượng thịt giảm sút. Nhẹ thì làm giảm số lượng, năng thị mất trắng. Không những thế, thực trạng gà là vật nuôi một con bị bệnh dễ lây lan cho cả đàn khi chỉ cần 1 vài con mắc bệnh.

Vậy nên, để giúp cho gà được lớn nhanh, an toàn, chất lượng thịt thơm ngon thì quạt thông gió chính là giải pháp được xem là lựa chọn hàng đầu ưu việt. Bởi những đặc tính của quạt công nghiệp thông gió rất phù hợp với tính chất trang trại chăn nuôi gà. Quạt công nghiệp thường được sử dụng trong trang trại gà là quạt hút hình vuông với kích thước từ 400 mm đến 1380 mm sẽ phù hợp với các loại mô hình trang trại gà từ bé đến lớn.

Hệ thống làm mát hiệu quả cho trang trại chăn nuôi

quạt công nghiệp thông gió
Quạt thông gió chuồng trại

Ngoài việc thông gió, thì việc làm giảm nhiệt độ trong trang trại khi nhiệt độ ngoài trời nắng nóng và tăng cao là cần thiết. Một cách tiết kiệm nhất là chỉ cần kết hợp thêm các tấm cooling pad, cứ 1 đầu quạt hút công nghiệp kết hợp cùng 1 đầu là tấm làm mát. Như vậy sẽ giảm được từ 5 độ C đến 10 độ C so với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Việc đầu tư như vậy khiến cho không gian trại gà luôn mát mẻ và thoáng khí. Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Nhà cung cấp quạt công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

Một trong những nhà cung cấp quạt công nghiệp hàng đâu Việt Nam là Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát. Quạt công nghiệp do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát phân phối không chỉ đảm bảo chất lượng, mẫu mã thiết kế đa dạng phù hợp với mọi công trình mà còn tư vấn lắp đặt, bảo dưỡng, giúp bạn khắc phục những khó khăn và hỗ trợ phương pháp sử dụng cũng như cải tiến các loại thiết bị cho quý khách hàng của mình. Các loại quạt công nghiệp mà Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát cung cấp như:

– Quạt hướng trục: Quạt hướng trục thân tròn, Quạt hướng trục gián tiếp, quạt hướng trục vuông
– Quạt ly tâm: Quạt ly tâm cao áp chạy trực tiếp, ly tâm cao áp chạy gián tiếp; Quạt ly tâm thấp áp chạy trực tiếp, ly tâm thấp áp chạy gián tiếp; Quạt ly tâm trung áp chạy trực tiếp, ly tâm trung áp chạy gián tiếp. Quạt ly tâm hút bụi, – – Quạt ly tâm hút khói; Quạt ly tâm thấp áp chạy trực tiếp; Quạt ly tâm thấp áp chạy gián tiếp; Quạt chống cháy nổ; …

Để tham khảo thông tin chi tiết về quạt công nghiệp, Quý khách vui lòng truy cập website: https://quatdienvietnam.vn/ để xem thông số, cũng như báo giá của một số dòng quạt thông dụng. Hoặc liên hệ với số Hotline: 0936.488.457. Hoặc có thể đến trực tiếp tại các địa chỉ dưới đây để xem sản phẩm trực tiếp.

Địa chỉ: 1701, Prime Towner, 53 Quang Trung, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: Số 83 Đ. Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đ. Tân Thời Nhất – Quận 12 – HCM
Chi nhánh Miền Trung: 478 Đặng Thai Mai – Hưng Đông – TP. Vinh – Nghệ An

Các tin liên quan

Trả lời