Lưu ý khi sử dụng quạt thông gió công nghiệp vuông

Với sự thay đổi khí hậu cũng như mức nhiệt độ thất thường hiện nay thì việc sử dụng hệ thống thông gió lại càng trở nên cần thiết trong các xưởng sản xuất. Để hệ thống vận hành ổn định thì không thể không kể đến sự hỗ trợ của quạt thông gió vuông công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về cách lựa chọn và sử dụng loại quạt này trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn thích hợp nhất cho nhà xưởng của bạn.

Chọn loại quạt thông gió vuông công nghiệp phù hợp với quy mô nhà máy

Quạt thông gió vuông là loại quạt hướng trục thân vuông giúp đem lại dòng khí với lưu lượng lớn nhằm phục vụ cho nhu cầu giảm nhiệt độ và làm thoáng không gian ở các nhà máy, xí nghiệp. Để hệ thống làm mát hoạt động được hiệu quả nhất thì các doanh nghiệp nên xem xét kỹ các loại quạt trước khi mua.

luu y khi mua quat thong gio vuong cong nghiep
Lưu ý khi sử dụng quạt thông gió công nghiệp vuông

Tùy vào từng quy mô phân xưởng mà sẽ có các loại quạt công suất lớn nhỏ khác nhau, các doanh nghiệp không nên dùng loại quạt công nghiệp công suất quá lớn tránh làm lãng phí điện năng. Tiếp theo đó, bạn cũng nên xem xét vị trí lắp đặt quạt cho phù hợp để không làm ảnh hưởng tới các thiết bị khác trong nhà máy.

Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và bảo quản

Việc lắp đặt đóng vai trò quan trọng chủ yếu đối với khả năng vận hành lâu dài của hệ thống quạt, vì thế người thợ cần phải sử dụng đúng dòng điện như thông số trên mỗi chiếc quạt cũng như nối mạch điện an toàn để không làm quá tải điện khi đang sử dụng. Để hạn chế nguy hiểm về điện, bạn có thể xem xét sử dụng thêm các thiết bị duy trì sự ổn định của dòng điện. Những sai lệch khi lắp điện áp có thể dẫn tới chập cháy, nguy hiểm tới người lao động.

Quạt thông gió nên được đặt ở vị trí cao để dễ lưu thông khí. Đường ống dẫn cũng phải luôn được kiểm tra để tránh tắc nghẽn và làm chậm lưu thông khí, để tránh việc giảm hiệu suất này, nhà xưởng nên thường xuyên kiểm tra máy móc một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, đường ống dẫn cũng phải có các biện pháp nâng đỡ, hạn chế để đường ống chèn lên trên quạt và làm giảm tuổi thọ của quạt.

Chọn mua quạt có thương hiệu uy tín

Nếu như các doanh nghiệp muốn tìm kiếm những dòng quạt thông gió chất lượng tốt cho nhà xưởng của mình thì công ty TNHH Hưng Đức Phát chắc chắn là điểm đến cực kỳ đáng tin cậy. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ chọn được loại quạt thích hợp nhất cũng như giúp đỡ lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao nhằm mang tới một môi trường làm việc tốt nhất cho nhà xưởng của bạn.

Nhà cung cấp quạt thông gió công nghiệp uy tín nhất hiện nay

Quạt thông gió vuông được bán phổ biến trên thị trường với nhiều hãng khác nhau, với nhiều ưu điểm trên công nghiệp, quạt thông gió được ứng dụng khá phổ biến và mang đến nhiều nợi ích cho khách hàng, tuy nhiên để mua đúng loại quạt thông gió không phải đơn giản, vì thế khách hàng nên tham khảo và nghe tư vấn từ nhà sản xuất quạt thông gió hàng đầu việt nam.

Xem thêm: Ưu điểm của quạt thông gió vuông

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời