Mẫu quạt treo tường Dasin mang lại nguồn gió mát cho mùa hè

Để cố định vị trí sử dụng và tạo được sự an toàn trong khi sử dụng quạt điện cho các gia đình có trẻ nhỏ, nhiều người thường lựa chọn cách lắp đặt quạt điện treo tường. Một trong những mẫu quạt điện được lắp đặt nhiều nhất hiện nay đó chính là quạt treo tường công nghiệp Dasin.

Đặc điểm quạt điện treo tường công nghiệp Dasin

Khi nhắc đến những thành tựu sản xuất quạt điện của công  ty quạt điện Việt Nam thì đây là mẫu quạt điện được khách hàng đánh giá cao về công suất làm việc cũng như tính năng tiết kiệm điện của chúng.

Sau đây là một số mẫu quạt điện treo tường công nghiệp Dasin được sử dụng rộng rãi ở các công ty làm việc, các hộ gia đình hiện nay:

Quạt điện treo tường công nghiệp Dasin KWP-1845: Công suất làm việc của chiếc quạt này đạt 100-150W/h, lưu lượng gió đạt 6.300 m3/h, mẫu quạt này có thể cung cấp gió trong phạm vi rộng, tản nhiệt đều. Mang đến sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi không gian.

Quạt điện treo tường công nghiệp Dasin KWP-2460: Được thiết kế với 6 cánh, chiếc quạt này có công suất làm việc lên đến 300w/h, đạt 1315 vòng quay/phút. Với tốc độ và năng suất làm việc như vậy nhưng mẫu quạt này cực kỳ êm ái trong khi hoạt động, không tạo ra tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng.

Quạt điện treo tường công nghiệp KWL-1845: Được thiết kế với 4 cánh quạt trong một sản phẩm nhưng đây chính là mẫu quạt có tốc độ gió vượt trội so với các mẫu quạt khác. Ưu điểm lớn nhất của mẫu quạt này đó chính là trọng lượng nhẹ nhàng, tiết kiệm điện năng.

Địa chỉ cung cấp quạt điện treo tường Dasin chính hãng

Thiết kế và sáng tạo ra được mẫu quạt điện treo tường Dasin là một trong những thành tựu lớn của ngành công nghiệp quạt điện Việt Nam. Đây là mẫu quạt có công suất làm việc mạnh mẽ, không chỉ được sử dụng trong những không gian nhỏ mà chúng còn được sử dụng trong các khu công nghiệp, xí nghiệp để tạo ra không gian làm việc thoáng mát cho mỗi nhân viên.

Quạt điện treo tường giúp chúng ta tiết kiệm điện năng và tiết kiệm diện tích hiệu quả, ngoài chức năng làm mát thì đây còn là mẫu quạt giúp phòng tránh cháy nổ hiệu quả, mang đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng.

Hãy lựa chọn công ty quạt điện Việt Nam là đơn vị cung cấp quạt điện treo tường dành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đây là địa chỉ cung cấp quạt điện treo tường Dasin chính hãng số một thị trường Việt nam hiện nay.

Xem thêm: Quạt treo tường công nghiệp Chinghai hiện đại

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời