Máy lạnh di động – lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè

Mùa hè đang đến gần và không khí nóng càng khiến nhiều người khó chịu. Việc sắm cho gia đình một chiếc máy lạnh là điều cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại máy lạnh di động công nghiệp khác nhau, không thể không nhắc đến máy lạnh di động. Đây hiện đang là dòng máy với nhiều ưu thế nổi bật và được khá nhiều người ưa chuộng.

Máy lạnh di động công nghiệp là gì?

Đúng như cái tên mà dòng sản phẩm này thể hiện – máy lạnh di động. Về cơ bản hoạt động của máy lạnh di động cũng tương đối giống so với các dòng máy lạnh thông thường khác, có điểm khác biệt lớn nhất đó chính là loại máy này có thiết kế dạng mini và có khả năng di chuyển đến mọi vị trí. Với hệ thống bánh xe lăn bên dưới giúp cho việc di chuyển chiếc máy này cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Loại máy này có khả năng làm mát nhanh đồng thời cùng với thiết kế hiện đại có thêm các chức năng có thể hẹn giờ, hút ẩm hay có thể điều khiển từ xa. Công suất của máy lạnh di động không được cao như dòng máy lạnh thông thường tuy nhiên khi bạn sử dụng vẫn có khả năng làm mát hiệu quả trong gian phòng.

Có nên dùng máy lạnh di động công nghiệp hay không?

bao-gia-may-lanh-di-dong-nakatomi
Máy lạnh di động là giải pháp tuyệt vời cho mùa hè

Máy lạnh di động hiện nay đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng bởi những đặc điểm ưu việt của nó. Khi được ứng dụng trong đời sống con người, dòng máy này phát huy được những đặc điểm đó, khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Điều đầu tiên mà bạn có thể thấy ngay ở dòng máy này chính là thiết kế rất gọn nhẹ, nhỏ nhắn, có thể đặt vào trong bất cứ không gian nào, máy lạnh cũng có khả năng di chuyển dễ dàng tới mọi vị trí khác nhau. Ưu điểm lớn nhất mà bạn sử dụng dòng máy lạnh này chính là bạn không phải khoan tường, tiết kiệm được một khoản chi phí và xây dựng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Dù được thiết kế cho nhỏ gọn lại những máy lạnh di động cũng có khả năng làm mát như những loại máy lạnh thông thường khác, được thiết kế vô cùng hiện đại nên máy cũng có rất nhiều tính năng mà bạn có thể khám phá. Máy lạnh có 3 chế độ thông thường mà bạn có thể cài đặt để là cool, dry, fan. Bên cạnh các tính năng hẹn giờ, điều khiển từ xa,… giúp bạn vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Loại máy này khi được sử dụng bán cũng rất dễ dàng có thể vệ sinh chung một cách sạch sẽ. Thật nhiều công năng phải không nào? Hãy sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy điều hòa di động để trải nghiệm trong hè này thôi nào!

may lanh di dong sac 4500
Máy lạnh di động SAC 4500

Báo giá máy lạnh di động công nghiệp

Điều hòa di động là dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm như, làm lạnh tại chỗ và di chuyển linh động trong nhiều môi trường khác nhau, với nhiều công suất làm lạnh, phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, Máy lạnh di động được hưng đức phát cung cấp với nhiều ưu điểm và chất lượng hàng hóa tốt nhất thị trường.

Quý khách muốn mua máy lạnh di động có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá và hỗ trợ tốt nhất thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp máy lạnh di động điều hòa mát chất lượng

Hiện công ty Hưng Đức Phát đang cung cấp và phân phối các loại máy lạnh di động hàng đầu việt nam với nhiều kiểu dáng chất lượng và giá thành khác nhau, quý khách có thể liên hệ để tìm hiểu và khảo giá.

Công ty chủ yếu đang cung cấp máy lạnh di động cho hưng yên, máy lạnh di động cho Hồ chí minh, máy lạnh di động cho hải phòng, máy lạnh di động cho hải dương, máy lạnh di động cho đà nẵng, máy lạnh di động cho bắc giang, máy lạnh di động cho tuyên quang, máy lạnh di động cho hải dương. \

Tham khảo thêm: Quạt thông gió công nghiệp cho không gian trong lành

Cảm ơn quý khách:

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thới Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thới Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website:quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời