Một số lưu ý khi chọn lựa quạt ly tâm

Hệ thống quạt công nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng đối với hầu hết các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Hệ thống này bao gồm các thiết bị giúp làm mát và hút mùi cũng như khí thải để giữ cho môi trường nhà xưởng luôn trong sạch. Để hệ thống này hoạt động hiệu quả thì chắc chắn quạt ly tâm là một thiết bị không thể nào thiếu được. Vậy mua quạt ly tâm như thế nào để đảm bảo được lợi ích tối đa cho các nhà máy?

Mua quạt ly tâm có công suất phù hợp với nhu cầu

Mỗi một nhà máy sẽ có quy mô cũng như diện tích không gian khác nhau, từ đó bạn phải lựa chọn được quạt có công suất đủ lớn để có thể thông gió cho toàn bộ nhà máy.

Nếu như nhà máy sử dụng một thiết bị có công suất quá lớn sẽ làm tiêu tốn rất nhiều điện năng đồng thời gây ra những tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc của người lao động. Chính vì thế, với những nhà xưởng nhỏ chỉ cần thiết bị tạo luồng gió để làm thoáng không khí thì thiết bị quạt có công suất nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

quat ly tam
Mua quạt ly tâm tại Hưng Đức Phát

Chọn lựa ống dẫn có tiết diện phù hợp

Một loại quạt ly tâm sẽ được thiết kế riêng với các ống dẫn có tiết diện khác nhau. Vai trò chính của ống chính là giúp cho việc lưu thông khí diễn ra liên tục để đảm bảo được công suất hoạt động của thiết bị. Lúc này, bạn nên chọn ống có tiết diện bên trong lớn để việc hút khí diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chọn lựa vị trí lắp đặt quạt ly tâm

Một yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng quạt cho nhà máy của mình đó chính là vị trí lắp đặt. Đây là điều kiện cần thiết quyết định đến toàn bộ quá trình vận hành của quạt nên bạn cần phải tính toán một cách cẩn thận để đảm bảo cho công suất ít bị hao hụt nhất và phần ống dẫn là ngắn nhất.

Chọn quạt có mức giá hợp lý

Hiện nay trên thị trường có ba loại quạt ly tâm chính là quạt cao áp, trung áp và áp suất thấp với các tính năng cũng như ứng dụng riêng cho các môi trường xí nghiệp khác nhau. Chính vì thế, bạn nên xem xét loại quạt nào là phù hợp nhất cho nhà máy của mình và cân nhắc mức giá trung bình trên thị trường trước khi quyết định lắp đặt.

Chọn lựa nhà cung cấp uy tín

Một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho nhà máy của bạn những sản phẩm quạt tốt nhất. Tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp quạt điện hàng đầu trên thị trường, công ty TNHH Hưng Đức Phát sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu quạt ly tâm chính hãng cùng chế độ bảo hành đáng tin cậy trong thời gian dài để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Tham khảo>>> Những lưu ý khi chọn quạt đứng công nghiệp

Cảm ơn quý khách !!!

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời