Nên mua quạt dân dụng ở đâu có giá tốt nhất?

Cuộc sống của chúng ta ngày càng được nâng cao từ những đồ vật dân dụng gần gũi nhất. Vào những ngày hè nóng bức, những chiếc quạt với công suất hoạt động cao sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Sử dụng quạt điện dân dụng vừa giúp chúng ta tiết kiệm điện vừa phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Ưu điểm của quạt điện dân dụng

Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ nhàng, chúng ta có thể di chuyển quạt dân dụng đến các vị trí, ngóc ngách mà chúng ta muốn.

Chúng ta hãy thử so sánh sự tiện lợi khi sử dụng quạt dân dụng và các thiết bị làm mát khác. Sử dụng quạt dân dụng, hướng gió sẽ được thổi đều đến mọi nơi nhờ chức năng xoay của nó, ngay cả ở những vị trí hẹp nhất gió cũng có thể thổi mát đến.

quat dan dung
Nên mua quạt dân dụng ở đâu có giá tốt nhất?

Còn khi sử dụng điều hòa hoặc quạt hơi nước, phạm vi gió thổi chỉ trong một khu vực nhất định, không được rộng rãi như khi sử dụng quạt dân dụng.

Cho dù cuộc sống phát triển như thế nào vẫn không thể thiếu đi sự có mặt của quạt dân dụng. Chúng mang đến cho chúng ta sự tiện lợi trong khi sử dụng hàng ngày.

Xem thêm: Đặc điểm của quạt treo tường công nghiệp Dasin

Đặc điểm cấu tạo của quạt dân dụng

Với sự phát triển của dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, quạt dân dụng có nhiều hình dáng khác nhau: quạt tròn, quạt ngồi, quạt đứng,…

Đối với chiếc quạt đứng sẽ có thân đứng cao hơn, tuy nhiên vẫn có thể thay đổi chiều cao theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với những chiếc quạt ngồi chỉ có chiều cao 20-60cm, rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng, thích hợp đặt ở các không gian chật hẹp như trên bàn học, trên giường ngủ,…

Tùy theo thiết kế của nhà sản xuất, mỗi chiếc quạt dân dụng thường có 3 cánh hoặc 6 cánh, bảo vệ chúng được an toàn đối với người sử dụng là những chiếc lồng sắt chắc chắn, chống chịu được mọi sự va chạm.

Địa chỉ cung cấp quạt điện dân dụng số một Việt Nam

Những chiếc quạt điện dân dụng thường có giá cả thấp, mỗi gia đình đều có khả năng sở hữu cho mình trung bình 2-4 chiếc. Chính vì vậy, sử dụng quạt điện dân dụng chính là giải pháp tốt nhất để chúng ta tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện.

Quạt điện Việt Nam – nơi cung cấp hàng triệu chiếc quạt dân dụng chất lượng cao đến cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có độ bền tốt, nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, tốc độ quạt nhanh chóng, mang đến luồng gió mát lành cho người sử dụng.

Truy cập địa chỉ quatdienvietnam.vn để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả của các loại quạt điện dân dụng hiện nay.

Quạt điện dân dụng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời