Những loại quạt thông gió tròn được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt thông gió công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại, trong đó dòng quạt hình tròn là được ưa chuộng nhất. Dòng quạt thông gió hình tròn với thiết kế đặc biệt, hiệu quả hút mùi và lưu thông gió cao, đồ ồn thấp, dễ lắp đặt,… Ngoài ra, quạt thông gió tròn còn có nhiều loại giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Ở bài viết này, Hưng Đức Phát xin giới thiệu tới các bạn những loại quạt thông gió tròn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quạt thông gió tròn Komasu KM70 – 2S

Quạt thông gió tròn Komasu KM70 – 2S có thiết kế đặc biệt và độ ồn tương đối thấp. Hơn nữa, loại quạt này còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao nhờ toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cũng chính vì thế mà quạt thông gió tròn Komasu KM70 – 2S có chất lượng cao, độ bền và được nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao.

Quạt thông gió Komasu KM70 – 2S sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế tiện lợi, cấu trúc 4 cánh quạt to bản giúp tạo luồng gió hút và đẩy mạnh mẽ. Những bộ phận của quạt thông gió tròn Komasu KM70 – 2S được làm từ thép siêu bền, sơn tĩnh điện chống han gỉ. Cho nên dù thời tiết có tác động thì cũng không làm ảnh nhiểu tới quạt.
Quạt còn sử dụng motor tản nhiệt giúp tăng sức chịu nhiệt và tạo độ ồn thấp. Vì thế, quạt thông gió tròn Komasu KM70 – 2S đạt tiêu chuẩn CAD. Về phần thông số, loại quạt thông gió này có cánh sải rộng 700mm, công suất làm việc lên đến 3000W cùng lưu lượng gió 24.000 m3/giờ và tốc độ 1420 vòng/phút… Do đó, khả năng thoát khí và đem lại luồng không khí luôn tươi mới cho không gian vô cùng mạnh mẽ.

quạt thông gió tròn
Quạt thông gió tròn Komasu KM70 – 2S

Quạt thông gió công nghiệp hình tròn Haiki HK40B

Quạt thông gió công nghiệp hình tròn Haiki HK40B cũng là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả trong lưu thông không khí và chất lượng. Loại quạt thông gió này có lưu lượng gió lên tới 4.500 m3/h, cùng áp suất cao giúp hút mùi rất hiệu quả.

Loại quạt này có thiết kế rất chắc chắn cho nên nó cực kỳ phù hợp dùng trong nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, tầng hầm, siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống chăn nuôi,…

Quạt thông gió công nghiệp hình tròn Haiki HK40B có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc hút không khí vào bên trong và đẩy khí nóng, mùi hôi ra bên ngoài. Với đặc điểm này, Haiki HK40B giúp tiết kiệm diện tích khu vực lắp đặt một cách đáng kể.

quạt thông gió tròn
Quạt thông gió công nghiệp hình tròn Haiki HK40B

Quạt thông gió công nghiệp hình tròn Deton DFT 40 – 4T

Nhắc tới dòng quạt thông gió tròn được ưa chuộng hiện nay thì phải kể tới Deton DFT 40 – 4T. Mẫu quạt thông gió này có thiết kế đặc biệt với phần cánh quạt được uốn cong. Quạt còn có thể hoạt động trong môi trường nhiêt độ cao nhờ linh kiện cấu tạo thành được làm từ vật liệu thép với độ bền siêu tốt.

Quạt thông gió hình tròn Deton DFT 40 – 4T có lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp và khả năng bảo trì bảo dưỡng dễ dàng. Đây cũng mẫu quạt có thiết kế đạt tiêu chuẩn CAD. Về thông số, Deton DFT 40 – 4T sở hữu lưu lượng gió khoảng 2200 – 8500m3/giờ, công suất đạt 500W và tốc độ lên tới 1400 vòng/phút. Nhờ đó, quạt thông gió tròn Deton DFT 40 – 4T có khả năng thoát nhiệt nhanh và giúp thông thoáng tại những khu vực đông người hiệu quả. Chủ yếu mẫu quạt này sử dụng tại nhà xưởng, nhà kho, khu vực đông người như bệnh viện, tầng hầm,…

Quạt thông gió hình tròn Gale VF40

Loại quạt thông gió tròn này có motor tỏa nhiệt và lưu lượng gió lớn. Với đặc điểm này, quạt thông gió Gale VF40 giúp cung cấp nguồn không khí thoáng mát lớn hơn so với nhiều dòng quạt khác.

Quạt thông gió tròn Gale VF40 được lắp đặt cố định, chiếm ít diện tích, cấu trúc với thiết kế tối ưu mang lại sự ổn định khi vận hành cùng độ ồn thấp. Hiện tại, mẫu quạt này có 3 kích cỡ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những loại quạt thông gió tròn đang được ưa chuộng hiện nay. Để được tư vấn chi tiết từng loại hãy gọi ngay hotline của Hưng Đức Phát nhé!

Các tin liên quan

Trả lời