Những tiêu chí bạn cần biết khi chọn quạt điện công nghiệp phù hợp cho nhà xưởng

Quạt điện công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Nó là thiết bị giúp cung cấp luồng gió mát, giải quyết tình trạng ngột ngào vào mùa hè. Tuy nhiên, để lựa chọn được quạt điện công nghiệp phù hợp nhà xưởng là điều không dễ. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Sau đây, Hưng Đức Phát sẽ chỉ ra những tiêu chí bạn cần biết khi chọn quạt điện công nghiệp sao cho phù hợp với nhà xưởng.

Những tiêu chí chọn mua quạt điện công nghiệp cho nhà xưởng

Để chọn mua được quạt điện công nghiệp phù hợp nhà xưởng bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau:

– Chọn mua quạt dựa trên nhu cầu sử dụng. Nhu cầu này sẽ dựa theo không gian mà bạn cần làm mát. Đối với không gian có diện tích trên 40m2 bạn nên chọn quạt điện công nghiệp có công suất hoạt động trên 100W và lưu lượng gió lớn để luồng gió được đẩy đi xa. Về kiểu dáng quạt phù hợp gồm quạt sàn, quạt đứng, quạt thông gió, quạt hút gió,…
– Chọn quạt dựa theo giá tiền và điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng chi tiêu của bạn.
– Lựa chọn quạt điện công nghiệp theo thương hiệu. Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu quạt điện uy tín bạn có thể tham khảo lựa chọn như Dasin, Lifan, Sunhouse, Mitsubishi, Asia,…
– Địa chỉ cung cấp quạt điện công nghiệp phải uy tín, có thời gian hoạt động lâu năm và chế độ, chính sách rõ ràng.

Các loại quạt công nghiệp cho nhà xưởng trên thị trường

quạt thông gió nhà xưởng
Quạt thông gió vuông công nghiệp

Quạt điện công nghiệp có rất nhiều loại, điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính. Cụ thể trên thị trường có những loại quạt công nghiệp sau mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn cho nhà xưởng của mình:

– Với quạt hơi nước hay còn có tên gọi khác là quạt làm mát không khí. Loại quạt này hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên và tỏa ra xung quanh. Quạt hơi nước công nghiệp sẽ phù hợp sử dụng cho môi trường có diện tích lớn.
– Quạt điều hòa có động cơ lớn giúp hút khí nóng từ ngoài vào và hạ thấp nhiệt độ xuống mức 4 – 15 độ C rồi tỏa ra môi trường xung quanh.
– Quạt đứng công nghiệp là loại quạt truyền thống và nó cho phép người dùng có thể di chuyển quạt. Thao tác sử dụng dễ dàng, tùy chỉnh chiều cao linh hoạt và dễ vệ sinh.
– Quạt treo tường là quạt cố định được gắn trên tường và lắp trên cao để đem lại luồng gió mát lan tỏa không gian.
– Quạt thông gió, hút gió là loại quạt giúp cung cấp nguồn không khí tươi và đẩy mùi khó chịu cho văn phòng, nhà máy, nhà xưởng,… Hiện quạt thông gió nhà xưởng, hút gió gồm 2 loại là xách tay và lắp trên tường.
– Quạt sàn công nghiệp là loại phù hợp cho các xưởng cơ khí,… Quạt cũng được chia thành 2 loại là cố định và di động.

Nên mua quạt công nghiệp của hãng nào?

Hiện nay có một số thương hiệu quạt công nghiệp chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao. Điển hình như:

– Quạt công nghiệp Asia. Đây là thương hiệu quạt thuộc Công ty cổ phần quạt Việt Nam. Trong nhiều sản phẩm thì quạt đứng công nghiệp Asia là mẫu quạt chất lượng tốt, đồ bền cao, an toàn và thoải mái cho người dùng cùng với tính năng vượt trội.
– Quạt công nghiệp Dasin là thương hiệu Đài Loan. Hãng thành lập từ năm 1969 và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp. Hãng có rất nhiều sản phẩm tiêu biểu như quạt sàn, quạt thông gió, quạt hút gió, quạt đứng công nghiệp, ống gió mềm, quạt di động.
– Quạt công nghiệp thương hiệu Ifan có chất lượng vượt trội cho nên cũng được người tiêu dùng đánh giá cao
– Quạt công nghiệp SanKyo, Senko xuất xứ Nhật Bản có ưu điểm là tốc độ gió lớn, độ bền cao và chế độ gió linh hoạt
– Quạt công nghiệp Komasu cũng là thương hiệu quạt được nhà xưởng, nhà máy, nhà hàng, gia đình,… lựa chọn sử dụng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về quạt điện công nghiệp cho nhà xưởng bạn vui lòng liên hệ ngay với Hưng Đức Phát nhé!

Các tin liên quan

Trả lời