Những ứng dụng thực tế quạt công nghiệp trong các công trình

Ngày nay, quạt công nghiệp với nhiều lợi ích vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho các đơn vị lắp đặt, nên đã được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là quạt hút công nghiệp, trở thành thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng nhà xưởng. Ngoài mục đích thông gió, quạt hút công nghiệp còn có khả năng hút mùi và làm sạch không khí trong các nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp.

Cùng theo dõi bài viết dưới đây, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát sẽ giúp bạn đọc và quý khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về công dụng quạt công nghiệp có gì? ứng dụng thực tế quạt công nghiệp trong các công trình ra sao? Đồng thời sẽ giúp bạn giải đáp hết các vấn đề này!

Những ưu điểm nổi bật của quạt hút công nghiệp

Được xem là một trong những thiết bị quan trọng khi xây dựng nhà xưởng. Quạt hút công nghiệp có những công dụng vượt trội sau đây:

– Tạo ra lưu lượng gió vô cùng lớn với áp lực cao. Giúp tạo ra làn gió mát rượi, sạch sẽ cho khu vực lắp đặt. Đặc biệt phù hợp và có ích với những môi trường làm việc khắc nghiệp của các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, phân xưởng sản xuất …. Quạt hút công nghiệp, phát huy được tối đa hiệu quả thông gió của mình.
– Với thiết kế chắc chắn: phần motor được quấn lõi đồng 100% nên hoạt động vô cùng êm ái. Gần như ít gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng tới các công nhân lao động trong xưởng sản xuất, khu công nghiệp. Môi trường mát mẻ, thông thoáng, không bị tác dộng bởi tiếng ồn góp phần giúp năng suất lao động công nhân tăng cao và chất lượng sản phẩm đạt kết quả tốt nhất.

quạt hút công nghiệp
Quạt hút công nghiệp Deton DVT-35

– Hầu hết các quạt hút công nghiệp của các hãng lớn, có tiếng hiện nay đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Vật liệu được lựa chọn tốt chống lại khả năng thay đổi của thời tiết hay những môi trường khắc nghiệt. Giúp tuổi thọ của quạt sử dụng cao hơn, bền bỉ hơn.
– Quạt hút công nghiệp vuông được thiết kế cửa chớp tự động giúp che chăn nắng mưa và hạn chế côn trùng bay vào phá hoại.
– Quạt hút công nghiệp cơ chế vận hành, hoạt động là song song, vừa hút vừa đẩy nên làm thoáng không khí cho nhà xưởng lắp đặt.
– Loại quạt này còn giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt mà hiệu quả không hề kém cạnh các loại máy điều hòa không khí cùng hiệu suất. Ngoài ra, điện năng tiêu thụ của quạt cũng thấp hơn rất nhiều.

Những ứng dụng phổ biến của quạt hút công nghiệp

Quạt công nghiệp hay quạt hút công nghiệp đều được lắp đặt bên ngoài phân xưởng, nhà xưởng, khu công nghiệp để giúp loại bỏ mùi khí nặng. Vậy nên chúng sẽ được ứng dụng phổ biến cho các loại công trình như:

– Ứng dụng mạnh mẽ và rất phù hợp trong các nhà máy nhiệt điện, luyện kim, lò đúc, sản xuất nhựa … Nếu vào mùa hè nhiệt độ lên tới đỉnh điểm, các doanh nghiệp có thể kết hợp quạt cùng các tấm làm mát cooling pad. Có sự kết hợp này thì nhiệt độ trong khu vực lắp đặt chỉ còn dao động từ 25-27oC mà thôi. Việc kết hợp này phù hợp với tất cả các loại nhà máy thuộc ngành dệt như: Nhà máy bông, nhà máy sợi, nhà máy dệt kim …
– Quạt hút công nghiệp hay quạt công nghiệp vuông cũng được dùng nhiều trong các nhà kính trồng cây hoặc các khu trang trại chăn nuôi
– Sử dụng cả ở các kho chứa hàng hóa hay kho bãi hay các khu tầng hầm của các tòa nhà, tòa văn phòng …

Trên đây là những ứng dụng thực tế của quạt hút công nghiệp. Hi vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc và khách hàng. Để được tư vấn chi tiết các mẫu sản phẩm, báo giá cũng những thắc mắc cần được giải đáp. Quý khách hàng có thể liên hệ về số hotline: 0936.488.457 Hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát để tham quan trực tiếp.

Địa chỉ: 1701, Prime Towner, 53 Quang Trung, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: Số 83 Đ. Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đ. Tân Thời Nhất – Quận 12 – HCM
Chi nhánh Miền Trung: 478 Đặng Thai Mai – Hưng Đông – TP. Vinh – Nghệ An

Các tin liên quan

Trả lời