Những ưu điểm nổi bật của quạt công nghiệp treo tường Dasin

Nhu cầu làm mát tại những công xưởng, nhà máy công nghiệp luôn cấp thiết và thường xuyên. Chính vì vậy việc lựa chọn sử dụng những loại quạt máy công nghiệp chất lượng cao luôn được đặt lên hàng đầu. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại quạt máy chất lượng cao mà người dùng có thể lựa chọn sử dụng. Trong đó có Quạt công nghiệp treo tường Dasin. Một sản phẩm luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng với nhiều ưu điểm vượt bậc.

Ưu điểm nổi bật của quạt công nghiệp treo tường Dasin

Lưu lượng gió lớn

Trong các khu nhà máy công nghiệp thì thường xuyên phát sinh nguồn nhiệt lượng vô cùng lớn trong quá trình sản xuất, nhất là các ngành luyện kim, sản xuất vật liệu xây dựng,… thì luôn cần đến những loại quạt máy công nghiệp có lưu lượng gió lớn. Trên thị trường hiện nay không có nhiều loại quạt có thể đáp ứng điều này. Số ít những sản phẩm có lưu lượng gió lớn phải kể đến quạt công nghiệp treo tường dasin.

Quat treo tường giá rẻ
Ưu điểm nổi bật của quạt công nghiệp treo tường Dasin

Với lưu lượng gió 18.000m3/giờ thì lượng gió do quạt công nghiệp treo tường dasin mang đến cho người dùng tốc độ gió lớn, làm mát nhanh chóng và thường xuyên giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó bộ phận cánh quạt kết hợp với bộ điều khiển tối ưu chức năng chuyển động của cánh giúp quạt có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với hiệu suất cao mà không gặp sự cố.

Xem thêm: 3 Lý do nên sử dụng quạt thông gió nóc

Độ bền sản phẩm tuyệt đối

Một trong những ưu điểm lớn của những sản phẩm quạt công nghiệp treo tường dasin phải kể đến đó chính là sản phẩm có tuổi thọ cao bậc nhất trong những dòng quạt máy phổ biến trên thị trường hiện nay. Để có được độ bền lý tưởng đó thì tất cả các bộ phận của quạt đều được sơn tĩnh điện.

Được lắp đặt và sử dụng trong môi trường kín, nhiệt độ, độ ẩm cao như các nhà máy, phân xưởng nên những sản phẩm quạt treo tường dasin không tránh khỏi tác động của những tác nhân này gây han gỉ. Thế nhưng nhờ vào lớp sơn tĩnh điện mà sản phẩm này được bảo vệ hoàn toàn.

Dễ dàng, tiện lợi lắp đặt sử dụng

Thông thường các loại quạt máy khá nặng nên thường gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Thế nhưng sản phẩm quạt  treo tường dasin lại khắc phục được nhược điểm này. Sản phẩm là dòng quạt dùng treo tường nên có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng nhờ bộ điều khiển linh hoạt, nhanh nhạy.

Đơn vị phân phối quạt công nghiệp treo tường giá rẻ

Không khó để tìm mua sản phẩm quạt công nghiệp treo tường dasin trên thị trường. Thế nhưng nếu bạn muốn tìm được những sản phẩm chất lượng giá rẻ thì hãy liên hệ đến thương hiệu Quạt điện Việt Nam của công ty Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát. Một thương hiệu hàng đầu về quạt điện, quạt máy công nghiệp hiện nay.

Truy cập website: quatdienvietnam.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm chất lượng hàng đầu do Quạt điện Việt Nam cung cấp.

Quạt điện Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website:quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời