Ống gió mềm Hàn Quốc – một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tất cả các công trình nhà ở, chung cư, cao ốc hiện nay với công dụng chính là cung cấp và làm lưu thông luồng khí cho các tòa nhà. Để hệ thống này có thể vận hành một cách hiệu quả thì chắc chắn phải cần có sự xuất hiện của ống gió mềm Hàn Quốc – một bộ phận thiết yếu cho hệ thống quạt thông gió hiện đại.

Ống gió mềm là gì?

Ống gió mềm là một loại ống có thiết kế với kết cấu linh hoạt, dễ dàng uốn cong theo nhiều hướng để phù hợp với các địa thế lắp đặt khác nhau. Ống có cấu tạo bao gồm nhiều vòng lò xo có gắn lõi thép vừa để tăng khả năng thích ứng lại vừa đảm bảo được tính năng chịu lực cho ống.

Ưu điểm của sản phẩm ống gió mềm Hàn Quốc

Ống thông gió mềm có thể được làm từ nhiều chất liệu đa dạng bao gồm vải, tôn, nhôm, tùy vào từng hệ thống cấp gió. Các chất liệu này đều có được tính dẻo và độ bền đẹp lâu dài, giữ cho ống gió của bạn có tuổi thọ sử dụng cao nhất.

Bên cạnh đó, nhờ vào ưu thế về trọng lượng nhẹ nên các ống gió mềm Hàn Quốc đều dễ di chuyển và lắp đặt ở nhiều công trình xây dựng. Nhờ vào công nghệ sản xuất đến từ Hàn Quốc mà các ống này cũng có được độ đàn hồi và cách nhiệt cực kỳ tốt.

Ứng dụng của ống gió mềm Hàn Quốc

Ống gió mềm Hàn Quốc được lắp đặt chủ yếu trong các hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa và cấp khí của các tòa nhà. Cùng với đó, ống còn phát huy được công dụng hữu ích trong việc làm giảm lượng khí độc trong các tòa nhà khi có trường hợp hỏa hoạn, cháy nổ xảy ra để đảm bảo người sinh sống bên trong được cung cấp đủ dưỡng khí.

ong gio mem simili cong nghiep
Ống gió mềm Hàn Quốc công nghiệp

Với những đặc điểm nổi trội về cả tính năng và công dụng, ống gió mềm Hàn Quốc tại công ty TNHH Đầu tư Thương mại Hưng Đức Phát sẽ là lựa chọn hàng đầu cho công trình xây dựng của bạn. Là một trong những thương hiệu có uy tín lâu năm, chuyên cung cấp các thiết bị thông gió, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm ống gió mềm chính hãng có chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài.

Hiện nay, chúng tôi cũng cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn lắp đặt và thiết kế thi công hệ thống thông gió công trình cho khách hàng khi có nhu cầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn có được mẫu thiết kế phù hợp nhất với địa thế công trình.

Hãy đến với công ty Hưng Đức Phát chúng tôi để được mua các sản phẩm ống thông gió Hàn Quốc chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Nhà cung cấp ống gió mềm công nghiệp Simili uy tín

Ống gió mềm rất quan trọng trong các công trình nhà xưởng, nhiệm vụ của ống là dẫn không khí và cung cấp không khí trong các hệ thống cần lưu thông và hút không khí.

Ưu điểm của các loại ống gió mềm là dễ dàng di chuyển lắp đặt không phải thi công, có thể đi ống ở bất cứ vị trí nào mà không phải mất nhiều thời gian, giá thành rẻ

Tham khảo thêm >>>> Quạt điện Asiavia: Sảng khoái tươi mát cho ngày hè vui vẻ

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời