Quạt công nghiệp treo tường giá rẻ nhất trên thị trường

Hiện quạt công nghiệp treo tường có nhiều loại trên thị trường, mỗi loại có kiểu dáng, công suất và nhu cầu khác nhau, quý khách muốn mua đúng loại quạt treo tường công nghiệp theo yêu cầu vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hưng đức phát để được hỗ trợ tốt nhất.

Trong môi trường công nghiệp để tiết kiệm được diện tích tại nơi làm việc doanh nghiệp không sử dụng những chiếc quạt đứng mà sử dụng chiếc quạt treo tường. Hiện tại ở Hưng Đại Phát có cung cấp quạt công nghiệp treo tường giá rẻ cho khách hàng.

Đặc điểm chung của quạt công nghiệp treo tường 

Lồng quạt được làm nên từ chất liệu thép sơn một lớp sơn tĩnh điện vừa bảo vệ quạt có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ dành cho dòng sản phẩm này.

Phần motor của quạt được quấn dây đồng và những vecni giúp cho thiết bị có chức năng cách điện rất tốt, cũng như giúp cho điện không thể chạm vào motor  vừa đảm bảo phần motor được an toàn cũng như có công suất hoạt động rất tốt, tuổi thọ bền lâu.

Quạt được thiết kế nhỏ gọn được treo trên tường nên tiết kiệm được không gian ở bên dưới mặt sàn của nhà xưởng. Lưu lượng gió tạo ra của thiết bị quạt công nghiệp treo tường là rất tốt và gió bay xa giúp cho những công nhân làm việc luôn nhận được luồng gió mát.

Xem thêm: Thiết kế ấn tượng, thông minh của điều hoà di động

Ưu điểm của quạt treo tường công nghiệp hiện nay

Quạt cũng không sử dụng nhiều nguồn điện cho nên tiết kiệm được một phần lớn năng lượng điện sử dụng trong mỗi tháng. Vào những ngày hè nóng bức sự có mặt của quạt điện này giúp giải tỏa đi cơn nóng nhanh, tạo nên một không gian làm việc thoáng mát.
Quạt cũng không gây ra tiếng ồn lớn nên không ảnh hưởng đến không gian làm việc. Tuổi thọ của dòng thiết bị này rất tốt gắn liền với hoạt động sản xuất tốt nhất.

Hưng Đức Phát cung cấp quạt công nghiệp chất lượng

Hiện tại, trong gian hàng của Hưng Đức Phát có rất nhiều mẫu quạt treo tường công nghiệp cho khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng cho không gian làm việc của mình. Nơi đây có nhiều thương hiệu nổi tiếng như là quạt KDK, Dasin, Deton, Comet, Shoohan,…trong mỗi thương hiệu có nhiều mẫu sản phẩm với nhiều công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn.Tất cả những mẫu quạt công nghiệp tại công ty chúng tôi đều có chất lượng tốt, hàng được đảm bảo vì thế khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm có chất lượng cao. Giá của sản phẩm cũng rất rẻ và ưu đãi, tại trang web của công ty đã có cập nhật giá của từng dòng sản phẩm cho khách hàng tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm. Không chỉ có giá thành ưu đãi mà dòng sản phẩm này còn có thời gian bảo hành dài hạn, đảm bảo khách hàng có thể tin tưởng mỗi khi sử dụng cho mình.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website:quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời