Quạt điện Asiavina: Sảng khoái tươi mát cho ngày hè vui vẻ

Mùa hè ở Việt Nam có nhiệt độ vô cùng nắng nóng khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu và bức bối. Để có thể giải nhiệt thì có 2 biện pháp thường được áp dụng đó chính là bật điều hòa hoặc bật quạt. Tuy nhiên trên thực tế không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện về tài chính để lắp đặt những mẫu điều hòa đắt đỏ chính bởi vậy giải pháp dùng quạt điện là phổ biến nhất. Quạt công nghiệp Asiavina là mẫu quạt mang nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội nên được khách hàng đánh giá rất cao. Tìm hiểu chi tiết về mẫu quạt này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Ưu điểm nổi bật của quạt công nghiệp Asiavina

Quạt điện Asiavina có ưu điểm đầu tiên đó chính là đa dạng về các dòng sản phẩm: có quạt đứng, quạt treo tường, quạt trần, quạt bàn, quạt lửng, quạt hộp, quạt thông gió… Tùy từng điều kiện và nhu cầu sử dụng, không gian sử dụng khác nhau thì khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình của mình.

Ưu điểm thứ 2 của quạt điện Asiavina đó chính là kết cấu của quạt chặt chẽ, các bộ phận đế quạt, thân quạt, cánh quạt được liên kết chặt chẽ với nhau mang lại tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm. Quạt có công suất từ nhỏ đến lớn, sải cánh quạt rộng cho lưu lượng gió lớn, mang đến không khí tươi mát cho ngày hè oi bức, nóng nực. Gió có thể thổi xa trong phạm vi 3 – 5m. Bạn có thể chọn các chế độ bật quạt khác nhau qua nút vặn hoặc nút ấn đều được. Phần thân quạt có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các tình huống khác  nhau.

quat dung cong nghiep asiavina
Quạt điện Asiavina: Sảng khoái tươi mát cho ngày hè vui vẻ

Màu sắc của quạt điện Asiavina tương đối phong phú, có các màu sắc chính như cam, đen, xanh, xám… để khách hàng lựa chọn, nhờ vậy sản phẩm không có cảm giác đơn điệu.  Quạt được trang bị cầu chì có tác dụng chống cháy nổ, mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Mua quạt điện Asiavina ở đâu uy tín?

Công ty Hưng Đức Phát là địa chỉ uy tín hàng đầu cả nước hiện nay trong việc cung cấp các mẫu quạt điện chất lượng và ấn tượng. Tại đây cung cấp rất nhiều dòng quạt điện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, giúp khách hàng chọn lựa được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn mong muốn mua quạt điện Asiavina chính hãng nhập khẩu thì hãy đến với Hưng Đức Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đó là phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, Hưng Đức Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất.

Giới thiệu nhà cung cấp quạt điện chất lượng Hưng Đức Phát

Hưng đức phát tự hào là nhà cung cấp quạt điện công nghiệp lớn trên cả nước, công ty hiện có đủ các loại hàng để cung cấp cho quý khách hàng, ngoài ra công ty còn có thể nhận làm theo đơn đặt hàng của quý khách, quý khách có nhu cầu liên quan đến quạt công nghiệp asiavina vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hiện công ty đang bán  quạt điện asiavina trên khắp các tỉnh thành quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo thêm >>>> Quạt thông gió Deton hoạt động ổn định, độ bền cao

cảm ơn quý khách:

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời