Quạt điện Deton: Giải pháp cho những ngày hè nắng nóng

Một trong những thương hiệu quạt điện deton của Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là quạt điện Deton. Vào những ngày hè khí hậu oi bức, mẫu quạt này sẽ là giải pháp tuyệt vời để mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Tìm hiểu về điểm mạnh của dòng quạt này qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Điểm mạnh của quạt điện Deton

Trên thị trường có hàng chục, hàng trăm thương hiệu quạt, khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Trước đây có rất nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn những mẫu quạt điện được sản xuất từ nước ngoài tuy nhiên hiện nay số lượng người Việt dùng hàng Việt ngày càng tăng bởi các sản phẩm chất lượng được đảm bảo.

Các mẫu quạt điện Việt Nam trong đó có quạt điện Deton được đánh giá cao bởi mang tới độ mát lớn, công suất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Xét về giá thành thì quạt điện Deton có giá thành rẻ và hợp lý, thấp hơn nhiều so với dòng quạt điện nhập ngoại trong khi chất lượng tương đương.

Về chất liệu: quạt điện Deton được sản xuất từ những chất liệu rất cao cấp. Phần cánh quạt được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên bền, không bị gãy như những mẫu cánh quạt làm từ chất liệu  nhựa. Trọng lượng của cánh quạt nhẹ nên tốc độ quay của quạt nhanh, độ ồn thấp, lưu lượng gió mạnh…

Trọng lượng tổng thể của quạt điện Deton nhẹ, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Quạt được trang bị 3 nút điều khiển tốc độ của quạt: nhanh – trung bình – chậm, bạn sẽ tùy vào thời tiết khí hậu mà bật chế độ quạt hợp lý nhất để có thể làm mát cho bản thân.

Sử dụng quạt điện Deton bạn không cần lo lắng sẽ tốn điện bởi sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công suất của quạt điện từ 125 đến 250W.

quat dung cong nghiep gia re
Quạt điện Deton: Giải pháp cho những ngày hè nắng nóng

Mua quạt điện Deton ở đâu chất lượng nhất?

Công ty Hưng Đức phát hiện là địa chỉ số 1 cả nước chuyên cung cấp về các dòng sản phẩm quạt điện chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Hiện nay đơn vị này nhận được sự quan tâm và yêu thích nhất từ phía khách hàng bởi luôn phân phối ra thị trường những mẫu quạt điện siêu bền với thời gian.

Giá thành rẻ khiến sản phẩm tiếp cận đến đông đảo khách hàng trên thị trường, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình, thấp. Tại Hưng Đức Phát quạt điện Deton có thời gian bảo hành lâu dài.

Mùa hè sẽ không còn khó chịu nếu bạn trang bị cho mình những mẫu quạt điện ưng ý và chất lượng nhất đến từ công ty Hưng Đức Phát.
Tham khảo thêm >>>> Các loại quạt chống cháy nổ

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời