Quạt điều hòa công nghiệp: Giải pháp cho mùa hè nóng bức

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp Quạt điều hòa công nghiệp làm mát nhà xưởng, Hưng Đức Phát luôn có đủ các mẫu mã, kích thước và sản phẩm để đáp ứng nhu cầu làm mát của quý khách, hy vọng thông qua hệ thống website, Hưng Đức Phát sẽ tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. 

Quý khách có nhu cầu mua máy làm mát và quạt công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.

Vào mùa hè ở Việt Nam nhiệt độ rất cao khiến mọi người luôn cảm thấy nóng bức và khó chịu. Để giải tỏa cơn nóng thị tại các khu vực như nhà máy, xí nghiệp, văn phòng hay các sự kiện đám cưới thì hầu hết đều sử dụng quạt điều hòa. Quạt điều hòa có cấu tạo như thế nào? Cơ chế vận hành ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của quạt điều hòa công nghiệp

Quạt điều hòa có cấu tạo đơn giản, bạn có thể chọn mẫu quạt đứng hoặc quạt nằm ngang đều được, tùy thuộc nhu cầu sử dụng. Nhìn bề ngoài quạt có hình dạng như 1 cái hộp, 1 cái thùng có cửa thoát gió đằng trước, bên trong là cánh quạt lớn và 1 khoang chứa nước.

quat dieu hoa cong nghiep
Quạt điều hòa công nghiệp: Giải pháp cho mùa hè nóng bức

Cánh quạt được làm từ thép hoặc nhựa, kích thước cánh quạt khá lớn giúp lưu lượng gió phát ra mạnh và xa, mang lại sự dễ chịu cho mọi người xung quanh trong tiết trời nóng bức. Khi quạt chạy thì hơi nước sẽ được lan tỏa trong không gian nên mọi người không bị khô da, cảm giác không gian có độ ẩm mát dễ chịu. Lớp vỏ bọc bên ngoài của quạt điều hòa thường được làm từ nhựa ABS cao cấp. Đây là chất liệu bền bỉ, chịu lực va đập tốt, chịu nhiệt, dễ lau chùi và vệ sinh.

Quạt điều hòa công nghiệp khác gì so với quạt thông thường?

Tuy chức năng chung của 2 loại quạt này đều là để làm mát nhưng đối với quạt điều hòa công nghiệp thì công suất hoạt động mạnh hơn, lưu lượng gió nhiều, có thể làm mát đến khoảng khoảng cách rất xa từ 8 – 10m trong khi đó quạt bình thường chỉ từ 5 – 7m. Hơi mát phát ra bởi quạt điều hòa cũng dễ chịu hơn rất nhiều bởi có độ ẩm, đảm bảo sức khỏe cho mọi người xung quanh.

Đối với các không gian công xưởng, văn phòng diện tích rộng thì thay vì lắp điều hòa tốn kém thì việc lắp đặt quạt điều hòa công nghiệp mang hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều bởi điện năng tiêu thụ thấp hơn.

Khả năng làm giảm nhiệt độ trong phòng của quạt điều hòa rất tốt. Với các dòng quạt bình thường chỉ có tác dụng làm mát và giảm  3 – 4 độ so với nhiệt độ thông thường thì quạt điều hòa lại có khả năng làm giảm nhiệt độ không khí khoảng 10 – 15 độ so với nhiệt độ ban đầu.

Nếu bạn muốn mua quạt điều hòa chính hãng, chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu bền thì hãy liên hệ tới công ty Hưng Đức Phát qua đường dây nóng 024.66.507.256.

Báo giá máy làm mát hơi nước công nghiệp

Máy làm mát hơi nước chủ yếu được nhập khẩu và cung cấp ở trong nước thông qua một số thương hiệu, tùy thuộc vào chất lượng mà từng loại máy làm mát có mức giá khác nhau, Tuy nhiên để mua đúng loại máy với giá cả phù hợp đòi hỏi quý khách hàng phải tìm hiểu và mất nhiều thời gian.

Hãy gọi ngay cho Hưng Đức Phát nhà sản xuất và cung cấp quạt công nghiệp và máy lạnh di động, điều hòa mát điểm & điều hòa hơi nước, Với hơn 8 năm cung cấp và phân phối máy quạt và máy làm mát hơi nước ra thị trường, Hưng Đức Phát tự tin có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu về  quạt cho quý khách.

Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ Hưng Đức Phát đặt hàng

Nhà cung cấp quạt điều hòa của các hãng trên khắp cả nước, chuyên cung cấp và phân phối trên thị trường, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Với nhiều ưu điểm chúng tôi tự tin có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về quạt điều hòa công nghiệp.

Tham khảo thêm >>> Đặc điểm quạt ly tâm

Cảm ơn quý khách:

Mục tiêu: Hưng đức phát là công ty chuyên cung cấp quạt công nghiệp và hệ thống làm mát với hơn 8 năm cung cấp trên thị trường, với mong muốn trở thành 1 trong những kênh bán hàng uy tín chất lượng Hưng Đức Phát không ngừng nỗ lực cải thiện và tìm kiếm những sản phẩm mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thới Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thới Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website:quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời