Quạt đứng công nghiệp – Mẫu quạt được yêu thích nhất hiện nay

Mùa hè đang đến gần, những đợt nắng nóng liên tiếp xảy ra khiến cho con người trở nên nóng bức và khó chịu trong người. Nhờ vào những chiếc quạt động cơ chạy bằng điện mà con người vượt qua những ngày hè kéo dài. Mẫu quạt đứng công nghiệp luôn được con người sử dụng phổ biến. Vậy dòng sản phẩm này có những thương hiệu nào nổi bật cùng tham khảo bài viết sau.

Quạt đứng công nghiệp Dasin

Những mẫu quạt thuộc thương hiệu Dasin luôn được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vì , dòng sản phẩm này có những thiết kế và tính năng vượt trội. Lưu lượng gió do quạt tạo nên mạnh và lớn giúp cho con người luôn được mát mẻ. Với khả năng có thể thổi xa lên đến 15m nên cho dù ở xa cũng đón nhận được luồng gió do quạt tạo nên.

Ngoại hình của quạt có thiết kế ngoại hình rất hiện đại. Với phần thân quạt sở hữu ngoại hình rất nhỏ gọn và thon gọn.  Không những thế những cánh quạt và lồng quạt được thiết kế tinh tế và an toàn đối với mọi người xung quanh. Quạt làm nên từ những chất liệu rất bền cho nên quạt có tuổi thọ rất cao. Đặc biệt là quạt có khả năng chống cháy nổ, rất an toàn dành cho người sử dụng.

Quạt đứng công nghiệp Shoohan

Một dòng quạt nữa rất được nhiều người lựa chọn sử dụng trong cuộc sống đó là quạt thuộc thương hiệu Shoohan. Đây là một dòng sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng khi mà nó sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng quạt khác.

Khả năng vận hành liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không hề ảnh hưởng đến hiệu suất chạy của quạt. Lưu lượng gió được tạo ra với mức độ cao. Đặc biệt là khi hoạt động quạt phát ra âm thanh nhỏ nên không gây ồn ảnh hưởng đến không gian xung quanh như những mẫu quạt khác trên thị trường.

Quạt cũng rất an toàn đối với người sử dụng, đảm bảo sẽ không gây ảnh hưởng, gây nguy hiểm cho những người xung quanh quạt. Giá cho dòng sản phẩm này cũng rất là phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cho nên dòng sản phẩm này luôn nhận được sự hài lòng từ nhiều người.

Trên đây là 2 mẫu Quạt đứng công nghiệp được nhiều người lựa chọn và yêu thích hiện nay. Hưng Đức Phát có cung cấp hai dòng sản phẩm này cùng với nhiều mẫu quạt khác cho khách hàng lựa chọn. Chúng  tôi luôn bán hàng chính hãng cho nên chất lượng luôn luôn được đảm bảo và an toàn nhất đến với người sử dụng. Tiết kiệm điện và hiệu suất hoạt động cao.

Nhà cung cấp quạt đứng công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Quạt đứng công nghiệp là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mỗi nhà xưởng, hàng năm số lượng tiêu thụ là rất lớn thế nên nhiều hãng kinh doanh quạt đứng công nghiệp.

Hiện trên thị trường có nhiều hãng cung cấp và phân phối quạt đứng công nghiệp, mỗi hãng đều có ưu điểm và chất lượng khác nhau cung cấp cho khách hàng, quý khách khi tìm hiểu nên tham khảo kỹ vì mỗi loại quạt đứng có ưu điểm và chất lượng khác nhau.

Tự hào là nhà cung cấp quạt đứng công nghiệp và nhiều loại quạt công nghiệp khác, công ty hưng đức phát có đủ các loại hàng, giá cả để cung cấp cho khách hàng.

Với hơn 8 năm cung cấp và phân phối quạt công nghiệp trên thị trường công ty tự tin có thể cung cấp và hỗ trợ bất cứ nhu cầu nào của quý khách.

Hiện công ty đang cung cấp quạt công nghiệp ở: Hà nội, Quạt đứng công nghiệp ở hưng yên, Quạt đứng công nghiệp ở bắc ninh, Quạt đứng công nghiệp ở bắc giang, Quạt đứng công nghiệp ở tuyên quang, Quạt đứng công nghiệp ở hải phòng, Quạt đứng công nghiệp ở hải dương.

Tham khảo thêm  >>> Sử dụng quạt sàn công nghiệp để duy trì không khí trong lành

Mẫu quạt đứng công nghiệp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời