Quạt hút gió công nghiệp Dasin có tốt không?

Dasin trước nay vẫn được biết tới là một thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước với các dòng quạt công nghiệp chính hãng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều làm hài lòng khách hàng cả về mẫu mã và chất lượng. Một trong số những sản phẩm phổ biến của thương hiệu này phải kể đến quạt hút công nghiệp Dasin với những công dụng tuyệt vời.

Khả năng hút khí độc

Việc sản xuất trong các nhà máy không thể tránh khỏi việc thải ra các loại khí độc. Một số nhà xưởng sản xuất đồ may mặc hiện nay thải ra rất nhiều chất độc hại, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Thậm chí, đối với những nhà máy công nghiệp nặng, đồ điện tử thì lượng chất độc này có thể còn tăng lên ở mức cao hơn rất nhiều. Chính vì thế mà các nhà xưởng này có nguy cơ ô nhiễm nặng nếu như không có cách xử lý phù hợp.

quat hut cong nghiep
Quạt hút công nghiệp 500 sử dụng nhiều trong công nghiệp

Chính vì điều này mà quạt hút thường được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng này với nhiệm vụ chính là hút khí độc, tạo không khí thông thoáng và trong lành bên trong xí nghiệp. Việc dùng quạt hút sẽ giúp đảm bảo được sự an toàn cho người lao động, ngăn chặn các vấn đề sức khỏe do khí độc gây ra.

Khả năng hút khói 

Bên cạnh ngành công nghiệp sản xuất kim loại thì các xưởng đóng tàu, lắp ráp ô tô cũng chứa một lượng khói độc nhất định. Nhất là việc hàn, ghép đều thải ra các khí độc không có lợi cho người lao động. Lúc này, quạt hút có công dụng giúp cho việc lưu khí hai chiều, duy trì nồng độ khí luôn ở mức ổn định để công việc bên trong nhà máy diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khả năng hút các tạp chất, bụi bặm

Cùng với khí thải thì trong các nhà máy cũng có chứa rất nhiều bụi bặm. Bụi có thể đến từ quá trình mài kim loại, mài gỗ. Các loại bụi có khả năng đi vào bên trong cơ thể, làm suy giảm chức năng hô hấp, khiến cho công nhân bị giảm năng suất lao động.

Để hạn chế điều này, các nhà xưởng nên sử dụng quạt hút để góp phần làm giảm đi lượng bụi có trong không khí và giữ cho môi trường làm việc được sạch sẽ, trong lành.

Như vậy, có thể dùng quạt hút công nghiệp Dasin thực sự có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà máy. Công ty TNHH Hưng Đức Phát sẽ mang đến những sản phẩm quạt chính hãng và tốt nhất cho các doanh nghiệp, bạn sẽ có được mức giá cực kỳ ưu đãi trên thị trường khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng quạt thông gió công nghiệp vuông

Nhà cung cấp quạt hút công nghiệp uy tín – Hưng Đức Phát

Nhà cung cấp quạt hút công nghiệp hàng đầu tại việt nam với đầy đủ các loại quạt  hút của hầu hết các thương hiệu lớn trên khắp cả nước.

quạt hút công nghiệp haiki, quạt hút công nghiệp dasin, quạt hút công nghiệp deton, quạt hút công nghiệp SHT, quạt hút công nghiệp ifan.

Khách hàng có nhu cầu mua quạt hút xách tay vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời