Quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200

Quạt hút công nghiệp hay còn gọi là quạt thông gió là dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các công xưởng, đặc biệt là những công xưởng sản xuất kim loại nặng, không khí ngột ngạt và ô nhiễm. Quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200 đang là sản phẩm mà nhiều đơn vị sử dụng để mang lại không khí tối ưu cho công nhân làm việc.

Hiện trạng của các hầm làm việc, xí nghiệp

Tại các hầm sản xuất, các máy móc vận hành 24/24 giờ liên tục từ ngày này qua ngày khác nên lượng khí ô nhiễm, khí CO2 thải ra rất nhiều. Ở trong các nhà xưởng bạn sẽ thường xuyên ngửi thấy mùi dầu của máy, mùi các nguyên vật liệu chế biến. Tại đây lượng bụi công nghiệp cũng rất lớn, việc hít thở không khí bụi rất dễ khiến mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, viêm phổi…

su dung quat hut cong nghiep dasin
Quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200

Nói chung việc phải làm việc liên tục trong không gian ấy khiến công nhân rất mệt mỏi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của họ. Các doanh nghiệp, xí nghiệp phải tìm ra giải pháp tối ưu để có thể khắc phục tình trạng này.

Tại sao nên dùng quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200?

Để có thể trả lại không khí trong lành và dễ chịu trong các khu làm việc của công nhân thì các chủ doanh nghiệp cần rất chú trọng đầu tư và sử dụng những quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200. Chiếc quạt hút công nghiệp này có chức năng hút các tạp chất, bụi bẩn, giảm nhiệt độ trong phòng máy, công xưởng.

Chiếc quạt hút này kết hợp với ống gió công  nghiệp có tác dụng luân chuyển không khí, mang những không khí ô nhiễm ra bên ngoài đồng thời lấy nguồn khí sạch cung cấp bên trong không gian làm việc để mọi người làm việc trong điều kiện môi trường tốt nhất.

Chiếc máy này sử dụng nguồn điện 220V, lưu lượng gió cực mạnh, các cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa cứng cực bền mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên mang lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cửa hàng được mở ra để phân phối những quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200. Tuy nhiên khách hàng cần tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, tránh trường hợp mất tiền mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhà cung cấp quạt hút công nghiệp Dasin uy tín

Một trong những địa chỉ đang nhận được sự thu hút và quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng đó chính là công ty Hưng Đức Phát. Đơn vị này đã có rất nhiều năm trên lĩnh vực cung cấp các dòng quạt hút công nghiệp chất lượng và giá thành hợp lý. Liên hệ tới đường dây nóng của công ty để biết thêm thông tin và được báo giá sản phẩm.

Xem thêm: Quạt treo tường công nghiệp Dasin mang tính ứng dụng cao

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời