Quạt hút mùi bếp – Hút nối ống

Tìm hiểu quạt hút mùi bếp dân dụng

Quạt hút mùi bếp – Hút nối ống là dòng sản phẩm được hầu hết các nhà dân sử dụng với mục đích hút hết các tạp chất, khói, mùi trong quá trình nấu năm ra ngoài môi trường, đảm bảo mùi thức ăn không ám vào nhà, tạo môi môi trường thông thoáng tự nhiên nhất.

Thế nhưng hiện các dòng quạt hút mùi bếp nguyên nghiệp của một số thương hiệu đang được cung cấp và bán trên thị trường không thể hút hết, hoặc không có tác dụng vì quạt hút yếu, đường ống quá dài, hoặc công suất máy không đủ.

Hưng Đức Phát là đơn vị cung cấp và các sản phẩm quạt hút nối ống chuyên tăng áp cho các hệ thống bếp gia đình yếu, hút mùi cho các nhà vệ sinh, cấp khí tươi cho phòng ngủ và nhiều vị trí khác trong dân dụng.

Nhận biết được nhu cầu tìm hiểu và mua hệ thống quạt hút mùi bếp rất nhiều và mong muốn khắc phục sự cố cho khách hàng, hưng Đức Phát luôn có thể tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất cho khách hàng các dòng quạt hút mùi nối ống và cấp khí tươi cho văn phòng vv.vvvv.

quat hut mui noi ong tang ap
Quạt hút mùi bếp – Hút nối ống

Nguyên nhân khiến quạt hút mùi không hoạt động

rất nhiều khách hàng gọi điện bức xúc với chúng tôi vì mua và đầu tư quạt hút mùi bếp với giá khá cao, mà không hiệu quả, khi thử quạt thì rất khỏe nhưng khi lắp thực tế thì không hút hết được mùi.

Trong nhiều tình huống thì đa phần là do nhu cầu và đặc thù xây dựng của việt nam, thương lắp đặt đường ống và hút đẩy ra với chiều dài ống từ 10 đến 20m, trong quá trình hút quạt hút mùi không đủ áp để đẩy không khí đi dẫn đến không hút hết được mùi ra ngoài.

lỗi không phải do quạt mà do chúng ta không tìm hiểu kỹ về ứng dụng của quạt tại nước mà họ đang sử dụng, các dòng quạt hút mùi bếp thường được nhập khẩu 100% và được cung cấp qua các kênh phân phối, và sản phẩm của họ sản xuất cho nhu cầu sinh hoạt và xây dựng của nước họ, với thói quan nhà 2 tầng và hút mùi đẩy thẳng qua tường là được vì không gian sinh hoạt của họ rộng hơn ở việt nam.

vì thế khi về sử dụng ở các hộ gia đình có thiết kế nhà ống, thiết kế nhà liền kề, thì các đường ống gió phải đẩy lên mái nhà, dẫn đến quạt hút mùi không đủ áp để đẩy không khí đi.

quat hut noi ong nanyoo
Quạt hút nối ống Nanyoo – phi 200 chất lượng

Sử dụng quạt hút mùi nối ống chuyên dụng là giải pháp tối ưu

để khắc phục sự cố đó thì việc đơn giản là ta mua các dòng quạt hút mùi nối ống chuyên dụng, đây là dòng quạt tăng áp đường ống chuyên dụng để cấp khí tươi, hút khí thải trong các tòa nhà, văn phòng và nhiều vị trí khác.

ưu điểm của dòng quạt này là có độ ồn thấp. áp lực gió cao, được làm hoàn toàn bằng nhựa nên trọng lượng nhẹ, có nhiều kích thước để kết hợp với đường ống. dễ dàng lắp đặt, dễ dàng tháo vệ sinh vvv.vvv.

quat hut khoi bep dan dung
Quạt hút khói, mùi là sản phẩm số 1 trong lĩnh vực quạt công nghiệp

Với các kích thước phổ biến như.

  • Quạt hút mùi nối ống phi 75cm
  • Quạt hút mùi nối ống phi 100cm
  • Quạt hút mùi nối ống phi 125cm
  • Quạt hút mùi nối ống phi 150cm
  • Quạt hút mùi nối ống phi 200cm
  • Quạt hút mùi nối ống phi 250cm
  • Quạt hút mùi nối ống phi 315cm

tùy vào hệ thống đường ống mà ta dùng kích thước quạt cho phù hợp với nhu cầu mà mình đang có.

Quý khách có nhu cầu mua quạt hút mùi nối ống vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Quạt hút mùi áp dụng cho phòng ngủ

ngoài tác dụng tăng áp đường ống, hút mùi bếp, hút mùi vệ sinh, thì đây là dòng quạt hút cấp khí tươi phòng ngủ, với việc kết hợp với các linh kiện để tạo thành một bộ quạt cấp khí tươi.

Cửa gió + quạt hút mùi + đường ống bạc + chụp gió inox.

Với các linh kiện tạo thành 1 bộ quạt cấp khí tươi, bổ sung không khí cho các vị trí thiếu dưỡng khí trong văn phòng nhà xưởng và phòng ngủ.

Quạt hoạt động yên tĩnh và bền bỉ nên được khách hàng và các công trình tin dùng nhiều hiện nay.

Quý khách có nhu cầu mua quạt hút nối ống gió hoặc cần được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách

Liên hệ: 0902239822.

Các tin liên quan

Trả lời