Quạt thông gió tròn có đặc điểm gì nổi bật?

Quạt thống gió tròn là một trong những thiết bị quan trọng trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực và cuộc sống. Vậy quạt thông gió tròn có đặc điểm gì nổi bật? Loại thiết bị này được có công dụng gì?

Sau đây, Hưng Đức Phát sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quạt thông gió tròn để bạn hiểu rõ hơn về loại thiết bị này nhé.

Những đặc điểm nổi bật của quạt thông gió tròn

Quạt thông gió tròn là thiết bị sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Thiết kế thông minh và độc đáo. Quạt có hình trụ được bao bọc xung quanh phần cánh quạt. Thường quạt sẽ có 4 cánh và mỗi cánh sẽ được làm thành hình chữ nhật và lắp đặt theo chiều nghiêng. Phần vỏ quạt và cánh quạt đều được sản xuất bằng chất liệu kim loại cao cấp. Nhờ đó, giúp chống được lực va đập và tránh được tình trạng rỉ sét.
– Mặc dù quạt thông gió tròn có kích thước nhỏ nhưng lưu lượng gió mà nó tạo ra lại khá ấn tượng. Điều này là do động cơ của quạt hoạt động nhạy bén và cho phép chạy với cường độ lớn. Bên trong đông cơ là cột áp cao giúp chạy bền bỉ trong một thời gian dài mà không xảy ra vấn đề gì. Hơn nữa, quạt thông gió tròn còn hạn chế gây tiếng ồn ra bên ngoài.
– Đa phần quạt thông gió tròn đều được thiết kế động cơ sở hữu những đặc điểm riêng nhằm giảm tiêu thụ điện năng mà vẫn đem lại hiệu quả. Chính vì thế, khi sử dụng quạt thông gió vuông sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể.
– Quạt thông gió tròn công nghiệp có thiết kế và cấu trúc đơn giản cho nên việc lặp đặt cũng như sử dụng không gặp nhiều khó khăn. Khi tháo lắp, bảo dưỡng và sửa chữa khá dễ dàng.

Quạt thông gió tròn Komasu
Quạt thông gió tròn Komasu

Quạt thông gió tròn có công dụng gì?

Quạt thông gió tròn là thiết bị dùng để hút những không khí nóng từ bên trong ra bên ngoài. Đồng thời, quạt sẽ đưa luồng khí tự nhiên vào bên trong giúp mang lại không khí trong lành hơn. Công dụng này của quạt thông gió tròn rất có ích cho những công nhân làm việc tại nhà xưởng, nhà máy, khu sản xuất, chế xuất, khu công nghiệp lớn,…

Ngoài ra, quạt thông gió tròn còn có thiết kế phù hợp và chủ yếu được dùng cho mục đích thông gió nhà bếp, nhà xưởng, hút mùi hôi cho các khu vực có diện tích lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, tầng hầm bãi đỗ xe. Bên cạnh đó, quạt thông gió tròn còn thích hợp lắp đặt tịa những khu công nghiệp, các hệ thống có luồng không khí ẩm mốc hay dùng hút khói tại nhà bếp, khu dầu khí, đóng tàu.

Chọn quạt thông gió tròn cần lưu ý những gì?

Để chọn được quạt thông gió chất lượng, có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần chú ý những điểm sau:

– Lưu ý tới thương hiệu của quạt thông gió tròn. Vì đã phần quạt thông gió tròn được ưa chuộng đều đến từ thương hiệu nổi tiếng, được nhà sản xuất gắn tem nhãn hoặc dấu hiệu nhân biết thương hiệu. Cho nên khi mua quạt thông gió tròn bạn cần chú ý điểm này để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
– Các loại quạt thông gió tròn chính hãng sẽ có dầy đủ tem nhãn, giấy tờ bảo hành. Vì thế, bạn cần kiểm chứng điều này trước khi đưa ra quyết định.
– Trước khi mua quạt thông gió tròn bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng, khu vực lắp đặt và chi phí đầu tư. Để từ đó có lựa chọn về công suất quạt thông gió phù hợp.
– Chỉ nên chọn mua quạt thông gió tròn từ những cửa hàng, đại lý phân phối uy tín, có nhiều năm kinh doanh và được người tiêu dùng trước đó đánh giá tốt.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về quạt thông gió tròn. Nếu bạn đang cần tìm mua quạt thông gió tròn và các thiết bị quạt công nghiệp chính hãng, giá thành phải chăng và chế độ bảo rõ ràng, lâu dài hãy tới ngay Hưng Đức Phát. Để được tứ vấn cũng như báo giá nhanh chóng bạn vui lòng gọi ngay hotline 024.66.507.256 – 0936.488.457.

Các tin liên quan

Trả lời