Quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T mang đặc điểm gì?

Tại những địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời không thể lắp đặt điều hòa để mang lại sự mát mẻ  cho mọi người. Thay vào đó một thiết bị thường được mọi người sử dụng nhiều nhất đó chính là quạt công nghiệp. Quạt công nghiệp có 2 loại: quạt đứng và quạt treo tường. Để tiết kiệm không gian lắp đặt cũng như để đảm bảo quạt được lan tỏa xa hơn thì nhiều người đã quyết định sử dụng quạt treo tường. Hiện nay Quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T đang là sản phẩm được đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc điểm của mẫu quạt này sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T

Quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T không còn là sản phẩm quá lạ lẫm với người tiêu dùng. Dòng quạt này mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Thông thường dòng quạt này không được sử dụng trong các hộ gia đình mà thường sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp lớn. Mẫu quạt này hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các dòng sản phẩm khác phải mơ ước.

quat treo tuong chinghai
Quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T

Xuất xứ của dòng quạt này đến từ đất nước Đài Loan. Sản phẩm này đã được tin tưởng sử dụng và xuất khẩu ra rất nhiều các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Việc quạt treo tường công nghiệp ching hai W24-4T được xuất khẩu đến cả những thị trường khó tính như Bắc Mỹ, Châu  u phần nà cho thấy được sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm này.

Các mẫu quạt treo tường Chinghai bán tốt

Mẫu quạt này có kích thước tương đối lớn với sải cánh quạt rộng lên tới 600mm. Cánh quạt có màu đen bóng mang tính thẩm mỹ rất cao. Khi cắm điện, bật công tắc thì máy vận hành cực kỳ êm ái. Máy có 3 chế độ gió từ nhẹ, trung bình đến mạnh để người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân.

quat treo tuong chinghai
Sản phẩm quạt treo tường Chinghai bán chạy nhất hiện nay

Bên ngoài máy có có phần bao bọc làm từ chất liệu thép mang đến độ an toàn cho sản phẩm. Quạt treo tường công nghiệp ching hai W24-4T sử dụng nguồn điện dân dụng 220V nên mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Nên mua quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T ở đâu?

Quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng từ phía khách hàng. Mẫu quạt này hiện đang được Công ty Hưng Đức Phát phân phối, được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Đài Loan.

Sản phẩm có bảo hành trong vòng 1 năm. Nếu khi bạn mua sản phẩm trong vòng 7 ngày phát hiện sản phẩm có nhiều sai sót do nhà sản xuất thì có quyền đổi trả sản phẩm. Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này bằng việc truy cập website của chúng tôi.

Xem thêm: Đặc điểm và vai trò của quạt công nghiệp trong đời sống?

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời