Quạt treo tường công nghiệp Dasin mang tính ứng dụng cao

Để giải quyết cái nóng thì những chiếc quạt công nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và các doanh nghiệp, xí nghiệp hoặc các đơn vị tổ chức sự kiện. Ngày nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người thì rất nhiều dòng quạt công nghiệp được sản xuất. Trong đó quạt treo tường công nghiệp Dasin được đánh giá là một trong những sản phẩm có độ bền cao. Tìm hiểu về đặc điểm cũng như ưu điểm của mẫu quạt này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đặc điểm của quạt treo tường công nghiệp Dasin

Khác với những dòng quạt công nghiệp đứng, quạt treo tường đến từ thương hiệu dasin đang là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi có thể tiết kiệm được không gian lắp đặt rất nhiều. Mẫu quạt này đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay nhờ chức năng và sự hoạt động bền bỉ.

quat treo tuong cong nghe dasin
Quạt treo tường hiệu Dasin chất lượng

Chiếc quạt này được thiết kế để treo ở các vị trí cao, gió sẽ tỏa ra rộng và làm mát, xua đi những oi bức mệt mỏi của ngày hè. Trong các khu công nghiệp thì những chiếc quạt này còn đóng vai trò như công cụ để lưu thông không khí, đẩy những không khí ô nhiễm ra bên ngoài, mang lại không khí trong lành cho đội ngũ công nhân, giúp họ làm việc đạt công suất và hiệu quả tốt hơn.

Quạt chạy với công suất 71W, tốc độ vòng quay của mẫu quạt này lên tới hơn 1300 vòng/phút. Đây quả là những con số khủng khiếp cho thấy sức mạnh của mẫu quạt này.

Ưu điểm của quạt treo tường Dasin công nghiệp

Ưu điểm nữa của quạt đó là khi vận hành quạt không phát ra những tiếng động lớn mà chạy rất êm ru, khiến những người ngồi xung quanh không cảm thấy khó chịu. Trọng lượng của quạt vừa phải, khoảng trên 5kg nen có thể treo tường dễ dàng.

Quạt treo tường công nghiệp dasin là mẫu quạt được sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ hiện đại. Mẫu quạt này ngay từ khi mới được ra mắt đã nhận được vô số những lời tán dương và khen ngợi nhờ ưu điểm vượt trội.

quat treo tuong cong nghiep dasin
Các sản phẩm quạt treo tường Dasin do Hưng Đức Phát cung cấp

Địa chỉ mua quạt treo tường công nghiệp Dasin

Công ty Hưng Đức Phát hiện là địa chỉ phân phối và cung cấp mẫu quạt công nghiệp chất lượng đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm ở đây đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao do Bộ quản lý chất lượng và  tiêu dùng đánh giá. Khi mua sản phẩm quạt treo tường công nghiệp dasin tại Hưng Đức Phát thì khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng của công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quạt điện, Hưng Đức Phát luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Xem thêm: Quạt treo tường công nghiệp Chinghai W24-4T mang đặc điểm gì?

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời