Sử dụng quạt điện Deton cho không gian nhà xưởng mát mẻ

Quạt thông gió công nghiệp là một trong những dòng quạt được sử dụng phổ biến hiện nay ở rất nhiều các không gian nhà máy, nhà xưởng sản xuất khác nhau. Với hiệu suất hoạt động mạnh, quạt sẽ phát huy tác dụng điều hòa không khí và làm giảm đi nhiệt độ trong nhà xưởng. Trong số các mẫu quạt sàn công nghiệp Deton hiện có trên thị trường, quạt điện Deton vẫn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khu vực nhà xưởng.

Ưu điểm của quạt sàn công nghiệp Deton

Đây là kiểu quạt có lưu lượng và áp lực gió lớn nhất hiện nay với khả năng hoạt động hai chiều theo cả chiều thuận áp và ngược áp. Tuy cung cấp được lượng gió lớn những chiếc quạt Deton này lại có thiết kế mẫu mã cực kỳ nhỏ gọn, điều này sẽ giúp cho việc lắp đặt quạt trở nên đơn giản hơn đồng thời giúp tiết kiệm hơn điện năng cho nhà xưởng trong khi vận hành quạt.

Mẫu quạt điện Deton này được ứng dụng phổ biến trong nhiều khu vực nhà xưởng nhờ vào thiết kế quạt cực kỳ hiện đại với hệ thống cửa chớp có khả năng điều chỉnh đóng mở tự động vô cùng linh hoạt. Đặc biệt, cửa chớp của quạt được làm từ chất liệu thép mạ kẽm nên sau một thời gian dài sử dụng, cánh cửa vẫn giữ được độ bền và có thể mở lên một cách dễ dàng.

Với tính năng phân luồng không khí, quạt có thể cấp khí và thông gió đến mọi vị trí trong nhà xưởng của bạn. Nhờ vào ưu thế này mà quạt Deton có thể ứng dụng trong cả các khu vực nhà bếp, nhà kho, nơi chứa đồ hoặc sản xuất khí gas để hạn chế tình cháy nổ do không khí nóng.

Hơn thế nữa, với lợi thế về độ ồn thấp, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thêm quạt trong khu vực nhà xưởng mà không cần lo lắng sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất của người lao động. Việc sử dụng quạt chắc chắn sẽ giúp cho không gian trong nhà máy của bạn luôn thông thoáng, đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của mọi người trong quá trình làm việc.

Địa chỉ cung cấp quạt điện Deton chất lượng, uy tín

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng cao tại thị trường nội địa, công ty TNHH Hưng Đức Phát chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu quạt điện Deton với đa dạng mẫu mã và công suất để phục vụ cho nhu cầu tại các nhà xưởng.

Tất cả sản phẩm quạt tại công ty chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm. Tại Hưng Đức Phát, chúng tôi luôn cam kết khách hàng sẽ được mua những mẫu quạt điện Deton tốt nhất với mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý.

Xem thêm: Điểm danh những sản phẩm quạt treo tường hiện đại

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời