Thiết kế quạt đứng công nghiệp có nhiều ưu điểm tiện dụng

Điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mọi người đặc biệt là những ngày hè oi bức. Nhằm mang đến cho các khách hàng một sản phẩm quạt công nghiệp tốt và có độ bền cao, công ty Hưng Đức Phát xin được giới thiệu đến các khách hàng sản phẩm quạt đứng công nghiệp. Sản phẩm vô cùng tốt có nhiều ưu điểm trong thiết kế, chất lượng hàng đầu, công suất lớn, tiết kiệm điện năng, giá thành phải chăng, hấp dẫn.

Quạt đứng công nghiệp có nhiều ưu điểm 

Hiện nay trên thị trường người ta phân chia các dòng sản phẩm quạt công nghiệp thành 2 loại chính đó là quạt ly tâm và quạt hướng trục.

Quạt ly tâm thường được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp cũng như xây dựng khác nhau. Quạt này có công dụng là dùng để thông gió cũng như điều tiết không khí trong các nhà cao tầng cũng như các nhà trạm hoặc các phân xưởng kinh doanh và sản xuất từ đó giúp hút và xả độc vô cùng tốt đặc biệt là trong những phân xưởng sản xuất hóa chất.

Quạt hướng trục hay còn gọi là quạt đứng thường được sử dụng trong các ngành như y tế và xây dựng dùng để hút khói lò trong những nhà máy điện có công suất lớn.

Loại quạt này có thiết kế cũng như độ bền cao, chất liệu hoàn hảo không bị oxy hóa cũng như không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết, khí hậu và môi trường.

Quạt có công suất lớn, công năng hoàn hảo bên cạnh đó lại còn tiết kiệm điện năng đáng kể phục vụ nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

quat dung cong nghiep
Thiết kế quạt đứng công nghiệp có nhiều ưu điểm tiện dụng

Sử dụng quạt công nghiệp đứng như nào cho hiệu quả?

Để có thể sử dụng hiệu quả cũng như tiết kiệm điện năng quý khách hàng có thể áp dụng những nguyên tắc sau đây:

Không bật quạt ở tốc độ quá lớn: Nên bật quạt công nghiệp có công suất cũng như sức lan tỏa vừa phải bởi đây là loại quạt có sức gió lớn.

Không để quạt quay trực diện vào cơ thể vì như thế sẽ dẫn đến tình trạng kém sức lực cũng như dễ trúng gió và rất nguy hiểm dành cho người đang bị ốm. Khi sử dụng quạt hãy để quạt ở 1 góc xa nào đó và bật quạt để cơ thể có thể thích nghi với hướng gió một cách dễ dàng hơn.

Không bật quạt quá lâu và trong một thời gian dài sẽ làm cho nhiệt độ cơ thể bị giảm cũng như toát mồ hôi và rất dễ cảm cúm, tiêu chảy…Tốt nhất bạn chỉ nên bật quạt 1-2 tiếng trước khi đi ngủ để có thể có thể tỏa ra thân nhiệt tự nhiên nhất.

Nhà cung cấp quạt đứng công nghiệp Hưng Đức Phát

Hưng đức phát là công ty chuyên cung cấp và phân phối quạt đứng công nghiệp của hầu hết các hãng trên thị trường, với nhiều ưu điểm là nhà cung cấp của hầu hết các hãng công ty luôn có giá tốt để cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu.

Mong muốn là một nhà cung cấp lớn chuyên về quạt công nghiệp, hưng đức phát có đủ các loại quạt để cung cấp cho khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua được sản phẩm mà không phải đi bất cứ đâu.

Xem thêm: Báo giá quạt trần KDK tại Hà Nội

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời