Tiện lợi hơn khi sử dụng quạt sàn công nghiệp

Hiện nay, nhu cầu phát triển kinh tế ngày càng nhiều kéo theo các trung tâm mua sắm, siêu thị hay các phân xưởng được mở rộng. Ở trong những không gian này luôn có đông đúc người và các loại máy móc hoạt động nên dẫn đến hiện tượng bí bách, nóng bức. Trong những trường hợp này những chiếc quạt sàn công nghiệp di động sẽ là biện pháp hợp lý, an toàn hàng đầu dành cho bạn, đặc biệt là quạt sàn công nghiệp..

Lợi ích khi sử dụng quạt sàn công nghiệp di động

Trong một không gian lớn, sử dụng lượng không khí lớn thì những chiếc quạt quy mô dạng gia đình sẽ rất khó có thể đảm bảo điều hòa tốt được. Vì vậy, với cấu tạo và hiệu suất lớn hơn gấp nhiều lần thì những chiếc quạt sàn công nghiệp sẽ mang đến được những hơi gió mạnh mẽ hơn, đảm bảo cho không khí luôn thoáng đãng nhất.

quat san cong nghiep dasin
Tiện lợi hơn khi sử dụng quạt sàn công nghiệp

Với loại quạt sàn công nghiệp này có kích thước lớn nên được thiết kế bộ phận chân nằm dưới đất thay vì đứng hoặc treo tường. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho mọi người cũng như không cản trở bất kỳ ai. Nó có trọng lượng tương đối nặng nên có sự cố định khi đặt xuống, không bị nghiêng đổ.

Quạt sàn công nghiệp được thiết kế những chiếc bánh xe hiện đại, khi cần di chuyển nó bạn chỉ việc kéo cho bánh xe lăn mà không cần phải nhấc lên rất tốn sức. Chắc  chắn với thiết kế này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực, hiệu quả công việc được nâng cao hơn.

Xem thêm: Đặc điểm của các loại quạt ly tâm

quat san cong nghiep di dong
Báo giá quạt sàn công nghiệp di động tại Hưng Đức Phát

Nên mua quạt sàn công nghiệp ở đâu?

Có thể nói quạt sàn công nghiệp là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Chính vì điều này kéo theo hàng loạt các đơn vị cung cấp sản phẩm này có mặt trên thị trường khiến cho thật – giả lẫn lộn, khó xác định. Nếu bạn muốn mua được những chiếc quạt chất lượng và có tuổi thọ cao hãy đến Công ty Hưng Đức Phát.

Đây là một trong những cái tên sáng giá nhất trong lĩnh vực kinh doanh quạt điện tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Tất cả các sản phẩm quạt sàn công nghiệp do chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Dasin, Chinghai, Phương Linh…

Quạt sàn công nghiệp do Hưng Đức Phát cung cấp có nhiều kích thước khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Đảm bảo mang lại được những hiệu quả cao nhất trong việc phục vụ con người có được môi trường thoáng mát và lành mạnh hơn hết.

Hãy truy cập website: quatdienvietnam.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm quạt sàn công nghiệp của chúng tôi.

Quạt sàn công nghiệp di động

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / Email: [email protected]

Website:quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan