Ứng dụng của quạt hút công nghiệp 600×600

Quạt hút công nghiệp 600×600 là dòng quạt được sử dụng phổ biến trong nhà xưởng, xí nghiệp với nhiệm vụ giúp lưu thông không khí, hút bụi bẩn và khí nóng ra bên ngoài. Ngoài ra, dòng quạt này còn giúp điều hòa không khí và giảm nhiệt độ cho không gian một cách nhanh chóng. Tại bài viết này hãy cùng Hưng Đức Phát tìm hiểu thêm về quạt hút công nghiệp 600×600 nhé.

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp 600×600

Đây là dòng quạt hút công nghiệp được dùng để lưu thông không khí, điều hòa không khí trong nhà xưởng, nhà máy. Ngoài ra, quạt hút công nghiệp 600×600 còn là thiết bị không thể thiếu trong nhà xưởng vì nó sẽ tạo nên không gian thoáng đãng, trong lành và hút khí nóng cùng bụi bẩn ra bên ngoài. Đồng thời, cung cấp khi tươi vào bên trong để trả lại không gian thoải mái nhất.

Quạt hút công nghiệp 600×600 không chỉ có tác dụng làm thông thoáng không khí mà còn có nhiều tác dụng khác như:

– Trong nhà xưởng sẽ không thể tránh khỏi khói bụi. Do đó, cần phải sử dụng quạt thông gió để hút và đẩy khói bụi đó ra bên ngoài. Từ đó sẽ giúp giảm thiểu được vấn đề bụi bẩn bám vào sản phẩm. Đây cũng là yêu cầu quan trọng đối với những doanh nghiệp sản xuất dược phẩm, thực phẩm, thiết bị điện tử.

quạt hút công nghiệp 600×600
Quạt hút công nghiệp 600×600

– Khi vận hành hoạt động sản xuất nhà xưởng sẽ phát sinh ra các dòng khí thải độc hại như CO, CO2, SO2,… Mà những khí thải này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người lao động. Việc lắp đặt quạt thông gió công nghiệp 600×600 sẽ giúp giảm thiểu được sự ảnh hưởng đó vì các dòng khí thải này sẽ được hút trực tiếp ra ngoài.
– Ngoài ra, quạt còn giúp đối lưu không khí bằng cách đưa luồng khí thải, hơi nóng đưa ra bên ngoài và hút khí tươi mới vào bên trong. Từ đó sẽ giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp.
– Những thiết bị máy móc hoạt động trong nhà xưởng khi hoạt động liên tục cộng thêm số người lao động lớn sẽ phát sinh mức nhiệt cao. Do đó, trong nhà xưởng sẽ có nhiệt độ tăng cao và sử dụng quạt thông gió công nghiệp 600×600 sẽ giúp điều hòa không khí, giảm nhiệt độ, tạo nên môi trường làm việc thoáng mát.
– Việc lắp đặt quạt hút công nghiệp 600×600 còn giúp trao đổi không khí, giảm tối đa độ ẩm và hơi nước nhờ đó máy móc thiết bị, sản phẩm sản xuất trong nhà xưởng được bảo quản an toàn hơn.

Quạt hút công nghiệp 600×600 có đặc điểm gì nổi bật?

Dòng quạt hút công nghiệp 600×600 được nhiều nhà xưởng ưa chuộng là bởi thiết bị này sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

– Quạt có kích thước cánh vừa phải không quá lớn hay quá nhỏ cho nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau
– Cánh quạt được làm bằng inox hoặc nhôm có tính bền bỉ và dẻo dai không bị han gỉ theo thời gian.
– Quạt hút công nghiệp 600×600 được thiết kế với động cơ gắn trực tiếp không cần truyền động qua dây curoa vào cánh quạt giúp thiết bị chạy khỏe và ổn định hơn.
– Bên ngoài quạt được trang bị một lớp lưới thép bảo vệ ở mặt trước và mặt sau giúp quạt tránh được những bụi bẩn, dị vật bay vào. Bên cạnh đó, quạt hút công nghiệp 600×600 còn được trang bị thêm một lớp cửa chớp giúp bảo vệ động cơ khỏi các tác động thời tiết cùng các dị vật bên ngoài bay vào.
– Dòng quạt hút công nghiệp này được trang bị motor bằng dây đồng nguyên chất 100% giúp quạt hoạt động bền bỉ và tiết kiệm tối đa điện năng.
– Quạt có tốc độ gió ổn định, lưu lượng gió mạnh đem lại khả năng làm mát hiệu quả đồng thời thông thoáng không khí một cách nhanh chóng.
– Thông thường quạt hút công nghiệp 600×600 được lắp đặt trên các vách tường trong nhà xưởng để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về quạt hút công nghiệp 600×600. Hiện dòng quạt hút công nghiệp này đang được phân phối tại Hưng Đức Phát. Để được báo giá cũng như tư vấn chi tiết hơn bạn vui lòng gọi ngay hotline 024.66.507.256 – 0936.488.457

Các tin liên quan

Trả lời