Ưu điểm của quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 3076

Khí hậu Việt Nam vào những ngày hè nóng bức, nhiệt độ có thể lên cao 38 đến 40 độ C khiến tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi. Những chiếc quạt đứng công nghiệp có công suất lớn là vật dụng rất cần thiết để giải tỏa cái nóng oi ả. Quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 3076 là một trong những sản phẩm được nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, nhà máy, tổ chức lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tìm hiểu những ưu điểm của chiếc quạt điện này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tính năng ưu việt của quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 3076

Kết cấu chắc chắn, siêu bền

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thương hiệu Dasin thiết kế ra mẫu quạt đứng Dasin KSM – 3076 được làm từ chất liệu thép siêu cứng, bên ngoài được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Toàn bộ nguyên liệu và linh kiện của quạt đều được nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

mua quat dung cong nghiep Dasin KSM – 3076
Quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 3076

Chân quạt được thiết kế theo dạng hình tròn để tạo thế cân bằng, giúp quạt không bị đổ trong lúc sử dụng. Do làm từ thép nguyên khối nên chân quạt chắc chắn, chịu được những va đập mạnh.
Quạt có 3 cánh chắc chắn với kích thước lớn để khi hoạt động có thể mang đến nguồn gió lớn nhất. Bao quanh cánh quạt là phần khung sắt có tác dụng bao bọc, che chắn cánh quạt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thân quạt dài, có thể điều chỉnh độ cao thấp thuận tiện cho quá trình sử dụng. trọng lượng của quạt chỉ nặng 24 kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt đến các vị trí mà mình mong muốn.

Tính năng vượt trội

Quạt đứng Dasin KSM – 3076 có công suất lớn nên thường được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, trong đám cưới hay sự kiện ngoài trời có nhiều người tham dự.

Phần motor của quạt được cuốn bằng dây đồng, quạt có thể hoạt động liên tục trong 24/24 giờ mà không bị nóng hay chập. Công suất của quạt là 525W, sử dụng nguồn điện 220V. So với các dòng quạt đứng công nghiệp khác trên thị trường hiện nay thì dòng quạt này giúp tiết kiệm 30% điện.

Khi hoạt động, quạt cho lưu lượng gió lớn, có thể thổi xa trong phạm vi từ 10 – 15m, đây là ưu điểm riêng của quạt đứng Dasin KSM – 3076. Khi chạy quạt không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến công việc của mọi người xung quanh.

Xem thêm: Báo giá quạt công nghiệp

Đơn vị cung cấp quạt đứng Dasin chất lượng cao – Hưng Đức Phát

Để mua quạt đứng Dasin KSM – 3076 chính hãng, bạn vui lòng liên hệ tới Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hưng Đức Phát – địa chỉ cung cấp, phân phối quạt điện uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời