Ưu điểm của quạt thông gió vuông

Duy trì mức nhiệt độ cân bằng bên trong nhà máy là điều kiện vô cùng cần thiết để mang lại một môi trường làm việc thoải mái nhất cho các công nhân. Chính vì thế mà việc trang bị thiết bị quạt thông gió vuông là rất quan trọng để có một hệ thống làm mát hiệu quả nhất.

Ưu điểm nổi bật của quạt thông gió vuông

Dòng quạt vuông này sở hữu được rất nhiều ưu điểm nổi bật, dễ lắp đặt bởi cấu tạo đơn giản nên tuyệt đối phù hợp cho các công xưởng với tính chất công việc khác nhau. Nhờ vào thiết kế đơn giản này mà việc bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn.

quat thong gio vuong
Ưu điểm của quạt thông gió vuông

Quạt vuông được đánh giá là có công suất lớn, phần sải cánh rộng để tăng cường khả năng làm mát, giúp ích cho việc giảm đi sức nóng tại các nhà xưởng. Quạt sẽ tạo ra áp lực gió cao với hai chiều hoạt động, duy trì lưu lượng không khí lớn, kết hợp cùng khả năng lưu khí mạnh để tối đa hóa thời gian hút khí, nhanh chóng làm thoáng không khí và đem lại sự dễ chịu khi người lao động phải làm việc trong thời gian lâu dài.

Bên cạnh đó, quạt thông gió có khả năng vận hành toàn thời gian, liên tục trong nhiều ngày mà không bị quá tải điện, nếu như nhiệt độ của bộ điều khiển trong quạt bị đẩy lên mức quá cao thì cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, dòng quạt vuông còn có thể tiết kiệm điện năng lên đến 30% giúp nhà máy tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn khi sử dụng nhiều quạt đồng thời cùng lúc.

Đặc biệt, mẫu quạt vuông này có công suất hoạt động rất ổn định. Bạn có thể yên tâm vận hành hệ thống quạt trong xí nghiệp của mình mà không cần phải lo lắng chất lượng gió của quạt bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Lưu ý khi lắp đặt và bảo quản quạt thông gió tròn

Nên mua quạt thông gió vuông ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các loại quạt thông gió khá phổ biến và được bán ở rất nhiều các địa chỉ chuyên về quạt công nghiệp. Trong đó, công ty TNHH Hưng Đức Phát được đánh giá là lựa chọn hàng đầu đang được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

Tại đây, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn một cách cẩn thận và kỹ lưỡng về cách lắp đặt và chọn quạt phù hợp nhất với nhà xưởng của mình. Công ty sẽ cung cấp cho bạn những mẫu quạt mới nhất, tốt nhất, đảm bảo chất lượng để làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn cũng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi với mức giá phải chăng nhất khi đặt mua sản phẩm quạt trong thời gian sử dụng lâu dài.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời