Ưu điểm và ứng dụng của ống gió mềm công nghiệp

Hệ thống thông gió là một phần quan trọng đối với hầu hết tất cả các công trình xây dựng hiện nay với vai trò chính là điều hòa và cân bằng không khí. Để hệ thống này hoạt động hiệu quả thì chắc chắn không thể nào thiếu được sự xuất hiện của ống gió mềm Simili công nghiệp, một vật dụng giúp hút khí độc vô cùng phổ biến.

Kích thước ống gió mềm Simili

Ống gió mềm có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất.

  • Ống gió mềm công nghiệp phi 200.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 250.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 300.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 350.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 400.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 450.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 500.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 600.
  • Ống gió mềm công nghiệp phi 700.
ong gio mem qua hut xach tay
Kích thước của ống gió mềm Simili hiện nay

Ứng dụng của ống gió mềm công nghiệp

Ống gió được sản xuất chính từ chất liệu vải với phần lõi linh hoạt có thể thay đổi tùy thuộc vào cấu trúc và thiết kế theo từng kiểu công trình. Với chất liệu này, ống cũng sẽ không làm xước bất kỳ máy móc hay thiết bị nào trong hệ thống. Những vòng thép lò xo sẽ tạo nên độ đàn hồi cho Ống, đồng thời giúp ống chịu được áp lực cao khi máy móc hoạt động với luồng khí hút lớn.

ong gio quat hut
Ưu điểm và ứng dụng của ống gió mềm công nghiệp

Những chiếc ống gió này cũng được sử dụng phổ biến nhờ vào đặc tính cách nhiệt hiệu quả, dễ dàng thích hợp cho cả các nhà máy, xí nghiệp có nhiệt độ môi trường cao. Ống gió có kết cấu đơn giản nên có thể lắp đặt cùng với nhiều phụ kiện khác nhau trong hệ thống thông gió để tiện dụng cho người dùng.

Trọng lượng nhẹ cũng là đặc điểm nổi bật của loại ống gió công nghiệp này, như vậy cả hệ thống sẽ không cần phải chịu thêm sức nặng của ống khi lắp đặt. Bên cạnh đó, ống cũng tạo sự tiện lợi trong khi vận chuyển với kết cấu nhỏ có thể gấp gọn lại giúp giảm được chi phí xử lý ống cho người sử dụng.

Ưu điểm của ống gió mềm Simili công nghiệp

Ống gió được sử dụng với công dụng chính là giảm thiểu các loại khí độc hại. Trong trường hợp các tòa nhà gặp phải sự cố cháy nổ hay hỏa hoạn, khói độc rất dễ lan rộng ra, lúc này ống sẽ giúp đào thải nhanh các khí này ra bên ngoài để hạn chế nguy hiểm cho mọi người.

Ống cũng được lắp đặt trong hệ thống thông gió để lọc không khí, thúc đẩy quá trình trao đổi khí giữa không gian bên trong tòa nhà, nhà máy với môi trường bên ngoài. Như vậy, chiếc ống sẽ thực sự có ích trong việc giảm đi tình trạng ngột ngạt trong các công trình xây dựng kín. Đặc biệt, vào mùa hè với thời tiết nóng bức thì quá trình hút gió của ống sẽ làm giảm đi nhiệt độ và điều hòa không khí hiệu quả.

Nhà cung cấp ống gió mềm Simili công nghiệp uy tín

Với những công dụng hữu ích này, chiếc ống gió mềm sẽ là vật liệu quan trọng đối với hệ thống thông gió của bạn. Là một thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm công nghiệp chất lượng, công ty TNHH Hưng Đức Phát sẽ giúp bạn tư vấn và lắp đặt thiết bị ống gió một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúng tôi luôn có hàng sẵn để cung cấp cho quý khách hàng khi có nhu cầu về ống gió mềm với giá rẻ nhất thị trường hiện nay, quý khách có nhu cầu mua ống gió mềm công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Cung cấp ống gió mềm simili ở hưng yên, ống gió mềm simili ở hải phòng, ống gió mềm simili ở bắc ninh, ống gió mềm simili ở tuyên quang, ống gió mềm simili ở hải dương, ống gió mềm simili ở hà nội, ống gió mềm simili ở nghệ an.

Tham khảo thêm >>>> Đặc điểm của quạt chống cháy nổ

Cảm ơn quý khách.

Quat dien cong nghiep

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HƯNG ĐỨC PHÁT

Trụ Sở Chính: 1701, Tòa nhà Prime centre, 53 Quang Trung, p. Nguyễn du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ Sở Miền Nam: 83 Đường Tân Thời Nhất – Khu phố 4 – Đường tân Thời Nhất – Quận 12  – Thành Phố HCM

Chi Nhánh 1: Thôn Tựu Liệt xã Tam Hiệp  – Huyện Thanh Trì – Thành Phố Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất:150 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ liêm, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.66.507.256 /  Hotline: 0936.488.457 / 0902.239.822 / Email: lienhe@hungducphat.com

Website: quatdienvietnam.vn

Các tin liên quan

Trả lời