Vì sao nhà xưởng nên chọn dùng quạt treo tường công nghiệp Dasin?

Dasin là một trong những thương hiệu quạt treo tường công nghiệp được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Dòng quạt này được nhiều nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp lựa chọn sử dụng. Vậy cụ thể thì quạt treo tường công nghiệp Dasin có gì đặc biệt?

Sau đây hãy cũng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nhà xưởng nên chọn dùng quạt treo tường công nghiệp Dasin nhé!

Quạt treo tường công nghiệp Dasin có điểm gì đặc biệt đáng để lựa chọn?

Quạt treo tường công nghiệp Dasin có thiết kế dùng để gắn trực tiếp lên tường thông qua các đinh vít cố định. Nhờ đặc điểm này, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều không gian và tiện lợi cho việc di chuyển cùng các hoạt động liên tục trong nhà xưởng, nhà máy,… hay những nơi có đông người qua lại.

Ngoài ra, quạt treo tường công nghiệp Dasin còn hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Dasin là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các thiết bị quạt công nghiệp thông gió. Các sản phẩm của thương hiệu này đã được xuất khẩu đi hơn 20 nước trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu tiên phong trong sản xuất quạt công nghiệp nhờ dây chuyền và công nghệ tiên tiến bậc nhất.
– Chất lượng quạt treo tường Dasin được cam kết chặt chề từ nhà sản xuất. Vì những linh kiện tạo thành đều được nhập khẩu Đài Loan và Nhật Bản. Cộng thêm phải trải qua quy trình kiểm duyệt kỹ càng cho nên mọi chi tiết được đảm bảo cao nhất.

quạt treo tường công nghiệp Dasin
Quạt treo tường công nghiệp Dasin

– Quạt treo tường công nghiệp Dasin được tích hợp công suất cao cùng khả năng làm mát không gian lớn và có thể thổi xa từ 5-10m tuỳ từng kich cỡ.
– Quạt dễ dàng điều chỉnh góc quay, thay đổi hướng gió và tản nhiệt nhanh cho không khí được lưu thông khắp phòng.
– Phần cánh quạt được làm bằng hợp kim nhôm giúp tản nhiệt tốt và hoạt động bền bỉ trong suốt một khoảng thời gian dài.
– Do sử dụng motor được cuốn dây đồng nguyên chất 100% giúp quạt hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng tới 30% so với nhiều thiết bị khác trên thị trường.
– Quạt treo tường công nghiệp Dasin còn được trang bị vòng bi cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản giúp quạt hoạt động trơn tru trong thời gian dài mà không cần tra dầu hay bảo dưỡng.
– Nhờ được trang bị CT cảm biến nhiệt cho nên quạt treo tường công nghiệp Dasin có thể tự ngắt khi nhiệt độ motor cao trên 120 độ. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế sự cố về điện.
– Với thiết kế lồng quạt giúp hạn chế bám bụi và dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Gợi ý những mẫu quạt treo tường công nghiệp Dasin chất lượng

Quạt treo tường công nghiệp Dasin có rất nhiều model để người tiêu dùng lựa chọn. Điển hình như những mẫu sau:

– Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP-1845. Mẫu quạt này có sải cánh cánh 45cm cho nên có thể sử dụng cho cả dân dụng lẫn công nghiệp. Dasin KWP-1845 có 3 cấp độ cùng thiết kế bền đẹp và lưu lượng gió vận hành liên tục 24/24 mà không sợ quạt bị nóng. Phần lồng quạt được sơn tĩnh điện chống han gỉ giúp quạt có độ bền và sang trọng.
– Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP-2460 có công suất tối đa là 300W cũng hiệu quả thổi xa 7-8m và thiết kế 4 cánh bằng nhôm dạng mỏng giúp tối ưu hoá việc làm mát. Dasin KWP-2460 còn có chức năng quay đều để tiến hành làm mát đồng đều và tạo ra luồng không khí thoáng mát.
– Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP – 3076 có phần sải cánh rộng tới 76 cm và công suất lớn, mạnh nhất trong các dòng quạt treo tường của Dasin. Cụ thể, Dasin KWP – 3076 có sức gió mạnh tới 310m3/ phút, điều này cho phép quạt làm mát hiệu quả cho khoảng không gian rộng lớn. Vì những đặc điểm này, quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP – 3076 là lựa chọn hàng đầu của các nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp, nhà kho, nhà máy,…

Hi vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về quạt treo tường công nghiệp thương hiệu Dasin. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng gọi ngay hotline của Hưng Đức Phát để được giải đáp chi tiết nhé!

Các tin liên quan

Trả lời