Quạt Chống Cháy Nổ Có Tốt Không?

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh của của tất cả mọi người bởi không khí nóng bức, ngột ngạt và đặc biệt là tại các khu nhà xưởng, kho hàng thì việc được lắp đặt các thiết bị điều hòa là điều không thể. Đó là chưa kể nhiệt độ cao còn rất dễ dẫn đến hiện tượng cháy nổ gây thiệt hại rất lớn về tài sản. Chính bởi lẽ đó, quạt chống cháy nổ được xem như là phao cứu sinh giúp hạn chế tối đa những sự việc đáng tiếc có thể xảy đến.

Quạt chống cháy nổ có tốt không?
Quạt chống cháy nổ có tốt không?

1. Quạt Chống Cháy Nổ Là Gì?

Quạt công nghiệp chống cháy nổ là một dạng quạt công nghiệp có dạng quạt hút. Loại quạt này bao gồm 3 loại chính đó là quạt hướng trục, quạt thông gió công nghiệp và quạt ly tâm. Việc các công ty, doanh nghiệp sử dụng hệ thống quạt thông gió chống cháy nổ được xem như là biện pháp hữu hiệu để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.

Quạt công nghiệp chống cháy nổ là một dạng quạt công nghiệp có dạng quạt hút
Quạt công nghiệp chống cháy nổ là một dạng quạt công nghiệp có dạng quạt hút

2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Quạt chống cháy hoạt động dựa trên nguyên lý hệ thống quạt điện có công suất lớn, với cấu tạo động cơ chuyên biệt, lớp vỏ kim loại đúc dày, chắc chắn hạn chế sự phát sinh tia lửa điện. Bên cạnh đó quạt cũng được kèm theo chíp nhiệt có tác dụng bảo vệ rất tốt.

Hệ thống quạt chống cháy công nghiệp bao gồm các bộ phận được sản xuất từ thép cao cấp giúp tăng độ bền, tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Thiết kế đặc biệt, đảm bảo không phát ra tia lửa điện khi xảy ra sự cố trong bất kỳ một môi trường dễ cháy nổ nào.

3. Quạt chống cháy nổ có tốt không?

CÓ! Quạt chống cháy nổ với thiết kế đặc biệt với khả năng chống cháy nổ hiệu quả ngay cả trong các không gian chứa hóa chất dễ cháy như trạm xăng, xưởng gas, xưởng đóng tàu… Ngăn chặn các nguy cơ cháy nổ luôn tiềm ẩn ở các khu vực này. Ngoài ra, còn được áp dụng phổ biến trong các công trình công cộng (nhà chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm…) hay các nhà xưởng, kho bãi chứa hàng hóa. Quạt có tác dụng làm mát không khí, át đi các luồng khí nóng đặc biệt vào mùa hè.

Vì là một sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật nên quạt công nghiệp chống cháy nổ hiện đang được bán rất rộng rãi trên thị trường với nhiều kích thước, mẫu mã, chất lượng hay giá thành và được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Tùy thuộc vào không gian, quy mô vị trí lắp đặt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn ra những mẫu quạt phù hợp với mình.

Quạt chống cháy nổ với thiết kế đặc biệt với khả năng chống cháy nổ hiệu quả
Quạt chống cháy nổ với thiết kế đặc biệt với khả năng chống cháy nổ hiệu quả

4. Nhà cung cấp quạt công nghiệp Quạt Điện Việt Nam

Công ty Quạt Điện Việt Nam là nhà phân phối, cung cấp các dòng quạt chống cháy nổ đã có mặt lâu năm trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên công nghệ hiện đại, vật liệu cao cấp với sự kiểm định chất lượng khắt khe. Các mẫu quạt chống cháy hiện đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Quạt Điện Việt Nam hiện đang là nhà cung cấp quạt công nghiệp hàng đầu việt nam, với nhiều mã hàng và thương hiệu khác nhau trên thị trường, chúng tôi là nhà cung cấp quạt công nghiệp với hơn 8 năm cung cấp quạt công nghiệp, chúng tôi tự tin có thể cung cấp tất cả các yêu cầu của quý khách.

Quý khách có nhu cầu mua quạt phòng cháy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp và tư vấn tốt nhất.

Các tin liên quan