Quạt hút mùi nối ống phi 100

Giới thiệu quạt hút mùi nối ống phí 100 giá rẻ

Quạt hút mùi nối ống phi 100 là phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, với các thành phố và nhà cao tầng, việc sinh hoạt và nấu nướng trong gia đình bắt buộc phải dùng quạt hút mùi để hút khói và mùi thức ăn gia ngoài, đảm bảo không khí trong lành và không bị ám mùi thức ăn nhất là các loại thức ăn có các dạng mùi đặc trưng rất khó hết.

Hiện trên thị trường phổ biến nhiều dòng quạt hút mùi, hệ thống hút mùi và tum bếp hút mùi đến từ các thương hiệu lớn và các nước tiên tiến như, hàn quốc, đức, pháp, anh, trung quốc.

Việc sử dụng quạt hút mùi được coi là đơn giản và bắt buộc trước khi xây nhà và khi hoàn thiện phải lắp đặt song, thế nhưng có một số lý do mà việc sử dụng quạt hút mùi bếp không hiệu quả trong hầu hết các nhà dân.

quat hut noi ong nedfon
Quạt hút mùi hiện nay đang là sản phẩm không thể thiếu với mọi gia đình

Nguyên nhân khiến quạt hút mùi bếp không hút được mùi

Đây là lý do chủ yếu của các gia đình khi sử dụng vì khi mua quạt hút mùi quý khách chỉ quan tâm đến tính ưu việt, độ bền, và hiệu quả của sản phẩm, và sau khi mua về sử dụng mới biết cái quạt hút mùi mình mua hàng triệu bạc không hút hết được các loại mùi đang phát sinh.

Thực tình thì điều đó không phải nguyên nhân của quạt hút mùi quá yếu mà đó là lý do của các hộ gia đình mà ở đây là do nhu cầu sinh hoạt và thiết kế của người việt nam.

Các thương hiệu khi khai thác quạt hút mùi ở việt nam thường mang sản phẩm của họ sang và bán cho các hộ dân, và với các dòng bếp được thiết kế cho nhu cầu sử dụng của các nước tiên tiến, họ có thói quen sinh hoạt và xây những căn nhà cấp 4 hoặc 2 tầng việc sử dụng quạt hút bếp chỉ đơn giản là đẩy mùi bếp ra ngoài môi trường vì mật độ xây dựng của họ rất thoáng.

Còn về tới việt nam chúng ta thường có thói quen xây nhà cao tầng và hút mùi dẫn nên tum trần nhằm không ảnh hưởng đến nhà dân xung quanh, chính vì thế mùi và khói phải dẫn qua đường ống gió có chiều dài từ 10 đến 20m, khiến bếp không thể đẩy được mùi đi và đẩy rất yếu.

Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc mua quạt hút mùi với giá cao nhưng hiệu quả không có khiến người dân bức xúc trong nhiều năm qua.

quat hut noi ong gio phi 200
Quạt hút mùi nối ống SHP – 200 chất lượng

Giải pháp hút mùi bếp hiệu quả – Sản phẩm quạt hút mùi nối ống

Như đã phân tích rất kỹ ở trên thì nguyên nhân không phải do quạt hút mùi nhà bạn không hiệu quả mà do nhu cầu sử dụng không đồng nhất với môi trường sử dụng và thiết kế của nhà sản xuất.

Để khắc phục sự cố trên thì việc đơn giản là ta phải tăng áp cho hệ thống đường ống để phụ thêm với quạt hút bếp nhằm hút hết và đẩy được mùi ra ngoài bằng các dòng quạt hút mùi chuyên dụng của Hưng Đức Phát.

Thực chất thì đây là dòng quạt hệ thống được dùng phổ biến trong các nhà cao tầng, trung tâm thương mại, và toàn nhà, khi mà mỗi hộ gia đình đều có bếp, và nhà vệ sinh, và việc cung cấp không khí, hút mùi, không được cố định và phụ thuộc hoàn toàn vào quạt, mà không phải quạt nào cũng có đủ áp để đẩy được hết mùi ra ngoài, vì thế trong hệ thống toà nhà bắt buộc phải dùng quạt hút tăng áp nối ống.

Quạt hút tăng áp nối ống có rất nhiều loại và dòng khác nhau phục vụ cho từng vị trí và nhu cầu khác nhau, vì thế nếu là dân kỹ thuật sẽ không lạ nhưng với người dân thì đây là dòng quạt còn khá lạ, điểm lạ của quạt là luôn được lắp đặt khuất trên trần thành cao và không phát sinh tiếng ồn nên không ai biết có quạt ở đó.

Ưu điểm của quạt hút nối ống gió

Đây là dòng quạt chuyên dụng, vì nó chuyên lắp và khắc phục các sự cố về yếu áp, tăng áp, và hút mùi, cấp khí tươi cho hệ thống toà nhà.

Điều đặc biệt của quạt hút nối ống gió là có tốc độ gió khá cao 2800v/p giúp tạo ra áp lực gió lớn để đẩy trên đường ống.

Quạt có các lá cánh và motor được nằm song song với thân quạt giúp gió đi theo một đường thẳng cố định.

Quạt có thiết kế dạng trụ và có các thiết kế nhằm giảm âm trong khí vận hành nên độ ồn rất thấp.

Vì được sử dụng trong các nhà dân và có các đường ống nhỏ nên quạt có công suất bé.

chất liệu chủ yếu của quạt là bằng nhựa, nên có thể lắp và cố định ở các vị trí yếu.

thiết kế của quạt hút nối ống khá thông minh, và dễ dàng lắp đạt kết hợp với các đường ống và vệ sinh một cách đơn giản nhất.

Vì thế để nói đây là dòng quạt chuyên dụng và chuyên dùng tăng áp và phụ áp cho các bếp và đường ống.

quat hut khoi bep dan dung
Sản phẩm quạt hút mùi nối ống dân dụng

Kích thước quạt hút mùi nối ống phổ biến

Quạt hút mùi nối ống có các kích thước miệng gió tiêu chuẩn để kết hợp với các đường ống như.

  • Quạt hút mùi nối ống phi 75
  • Quạt hút mùi nối ống phi 100
  • Quạt hút mùi nối ống phi 125
  • Quạt hút mùi nối ống phi 150
  • Quạt hút mùi nối ống phi 200
  • Quạt hút mùi nối ống phi 250
  • Quạt hút mùi nối ống phi 315

Tùy vào đường ống, và khoảng cách hút mùi mà ta chọn kích thước quạt cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Những lưu ý khi mua quạt hút mùi nối ống

rất nhiều khách hàng gọi điện và thắc mắc với chúng tôi là có nhiều dòng quạt hút nối ống và có giá tiền khác nhau thì chọn loại nào cho nhu cầu của mình.

Thực thì mỗi một mức giá sẽ có chất lượng tương ứng với giá trị sản phẩm bán ra, quý khách tuyệt nhiên không nên mua các sản phẩm có giá thành rẻ.

Vì quý khách có thể dẫn đến nguy hiểm về cháy cho gia đình mình.

là một sản phẩm hoạt động luôn tục và nằm khuất ở những vị trí không được để ý và kiểm tra thường xuyên, dầu mỡ bám vào thân quạt, khi quạt hoạt động kém chất lượng dẫn đến chập cháy là điều tất nhiên.

Và một lưu ý lữa là các sản phẩm có giá thành rẻ thương không đảm bảo về độ ồn, chất liệu nhựa kém, và có áp suất thấp không đảm bảo để hút hết các tập chất ra ngoài.

Vì thế quý khách có thể gọi điện cho Hưng Đức Phát để được tư vấn và chọn loại quạt thích hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Các tin liên quan

One thought on “Quạt hút mùi nối ống phi 100

Trả lời