Tìm hiểu về quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 2460

Nhắc tới các mẫu quạt đứng công nghiệp đến từ thương hiệu Dasin thì chúng ta nghĩ ngay đến dòng sản phẩm có cấu tạo vô cùng chắc chắn và tuổi thọ sử dụng cao. Không phải ngẫu nhiên mà dòng quạt công nghiệp đến từ thương hiệu này lại nhận được sự yêu thích đến từ khách hàng đến vậy. Quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 2460 hiện thuộc top sản phẩm có chất lượng siêu bền được mua nhiều nhất. hãy tìm hiểu về dòng quạt này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đặc điểm của quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 2460

Mẫu quạt đứng công nghiệp được thiết kế dưới dạng đứng. Mẫu quạt này có cấu tạo tương đối khác biệt so với các dòng quạt treo tường.

Cánh quạt bao gồm 3 cánh, chiều dài của cánh quạt lớn hơn so với cánh quạt dân dụng. Mẫu quạt này được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp hay trong các sự kiện đông người, không khí ngột ngạt cần sử dụng quạt để xua tan đi sự nóng bức và ngột ngạt.

Mua quat dasin o dau
Nhà cung cấp quạt đứng công nghiệp Dasin

Phần trụ quạt được thiết kế dưới dạng ống tròn làm từ chất liệu thép. Trên thân quạt có bộ phận để dễ dàng tăng chỉnh chiều cao của quạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những không gian khác nhau. Quạt có thể quay sang trái quay sang phải với góc 45 độ linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh quạt ở 3 chế độ khác nhau. Chế độ mạnh nhất sẽ cho lưu lượng gió lớn và mang gió đi xa từ 8 đến 10m. Với chế độ trung bình thì vận tốc quay quạt đã giảm dần, độ xa của quạt không còn quá lớn.

Xem thêm: Quạt hút công nghiệp Dasin KIN – 200

Phần chân quạt được thiết kế theo dạng mâm tròn được làm từ chất liệu thép không gỉ. Khối lượng phần chân này tương đối lớn để giúp quạt được cố định vững chắc, không bị chênh vênh dù lắp đặt ở bất cứ vị trí nào. Màu sắc chủ đạo của quạt là màu đen, màu sắc này tương đối sang trọng và mang tính hiện đại, thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của quạt đứng công nghiệp Dasin KSM – 2460

Mẫu quạt này trước hết có ưu điểm là trọng lượng vừa phải. Quạt có khối lượng là 18kg, tuy khối lượng này nặng hơn nhiều lần so với quạt dân dụng nhưng khi so sánh với nhiều dòng quạt công nghiệp hiện nay trên thị trường thì dòng quạt này có trọng lượng hợp lý, nhờ vậy việc di chuyển quạt dễ dàng. Một người có thể dễ dàng di chuyển quạt mà không cần đến sự trợ giúp từ người khác.

Ưu điểm nữa của quạt là cho lưu lượng gió nhiều, đi xa. Quạt không gây ra tiếng ồn mạnh như nhiều loại quạt khác.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu quạt đứng công nghiệp dasin KSM – 2460 phục vụ cho doanh nghiệp, công ty, nhà máy, xí nghiệp thì hãy liên hệ tới Công ty Hưng Đức Phát – địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp giá rẻ, chính mang chất lượng cao.

Các tin liên quan

Trả lời