Ứng dụng của quạt ly tâm trong công nghiệp

Hưng Đức Phát là nhà cung cấp quạt ly tâm trong công nghiệp hàng đầu việt nam với hầu hết các loại hàng và thương hiệu trên thị trường, là một công ty lớn chuyên cung cấp quạt công nghiệp, chúng tôi luôn có giá tốt để cung cấp và hỗ trợ quý khách. Với nhiều năm kinh doanh và cung cấp quạt trên thị trường, công ty có thể tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất. Nhận đặt quạt theo yêu cầu và đơn đặt hàng của quý khách với bất cứ thông số nào chúng tôi cũng có thể làm được.

Cấu tạo của quạt ly tâm công nghiệp

Đây là loại quạt hút được thiết kế dựa trên nguyên lý về lực ly tâm để hút đẩy không khí với cấu tạo chính bao gồm các bộ phận là vỏ, trục quạt, guồng quay và giá đỡ. Áp lực sẽ được tạo ra từ phần guồng quay cùng với đó phần vỏ quạt sẽ hỗ trợ để máy chuyển hướng dòng khí và hút vào bên trong. Kích cỡ của quạt sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của các nhà máy mà lắp đặt các cỡ to hoặc nhỏ khác nhau.

quat ly tâm
Ứng dụng của quạt ly tâm trong công nghiệp

Ứng dụng thực tế của quạt ly tâm

Quạt được đánh giá cao bởi tính nén cực kỳ tốt so với các dòng quạt công nghiệp thông thường, chính vì thế mà hiệu suất làm việc của máy cũng sẽ cao hơn. Phần cánh quạt hoạt động mạnh mẽ với tốc độ quay cực nhanh tạo nên các lực lớn và tăng lưu lượng gió trong mỗi lần hoạt động. Chính vì thế mà không khí trong các nhà máy sẽ dịu đi một cách nhanh chóng.

Nhờ vào công suất lớn mà quạt thường được dùng cho các hệ thống phòng chống cháy nổ ở nhiều công trình xây dựng. Khi nhiệt độ trong không khí bị đẩy lên ở mức quá cao thì hỏa hoạn rất dễ xảy ra, lúc này quạt sẽ làm giảm đi mức nhiệt và hạn chế cháy nổ một cách tối đa.

Bên cạnh đó, quạt cũng rất phổ biến trong các nhà máy với môi trường sản xuất có chứa nhiều khí thải độc hại với công dụng hút bụi, giảm đi lượng khói để làm cho không khí trở nên trong lành hơn.

Bạn cũng có thể bắt gặp quạt ly tâm được sử dụng trong các hệ thống điều hòa không khí bởi quạt sẽ thúc đẩy các dòng khí hoạt động với lưu lượng lớn để giữ được mức cân bằng giữa môi trường bên ngoài và bên trong của các tòa nhà cũng như xí nghiệp sản xuất.

Địa chỉ cung cấp quạt ly tâm công nghiệp uy tín

Các nhà máy xuất hiện ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu sử dụng quạt cũng gia tăng. Là một thương hiệu phân phối các loại quạt công nghiệp lâu năm, công ty TNHH Hưng Đức Phát sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quạt chất lượng tốt nhất với mức giá cả cực kỳ hợp lý trên thị trường. Với các mẫu quạt đa dạng, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng về mọi mặt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ sư tư vấn tận tình và giàu kinh nghiệm.

Các tin liên quan

Trả lời