Có Nên Mua Quạt Ly Tâm Cũ Không?

Nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng vì muốn tiết kiệm một chút chi phí mà đã chọn mua quạt ly tâm cũ thay vời ‘hàng mới’. Đúng là giải pháp này giúp tiết kiệm một chút chi phí nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vậy có nên mua quạt ly tâm cũ hay không? Để có câu trả lời cho vấn đề này, các bạn hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Điểm Lợi Ích Khi Mua Quạt Ly Tâm Cũ

So với quạt ly tâm mới, dòng cũ sở hữu những ưu điểm sau khi chọn mua:

  • Nếu như bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc quạt ly tâm mới thì đối với loại đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm hơn. Quạt ly tâm chưa qua sử dụng sẽ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và chưa phát sinh ra hư hỏng. Trong khi đó, quạt ly tâm cũ lại không được như vậy. Vì thế mà giá của quạt ly tâm cũ sẽ được giao bán với mức rẻ hơn để người tiêu dùng có thể tiếp cận dòng sản phẩm này với mức giá theo từng điều kiện kinh tế của mình.
  • Quạt ly tâm cũ vẫn có đầy đủ tính năng cơ bản như hút bụi, hút gió, thông gió, húi mùi, hút khói, thông hơi….

Hạn Chế Khi Mua Quạt Ly Tâm Cũ

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì quạt ly tâm cũ sẽ có một số hạn chế như:

  • Chất lượng quạt ly tâm đã qua sử dụng cho dù được sửa chữa lại thì chắc chắn không được đảm bảo. Với những người thiếu kinh nghiệm sẽ chọn mua phải quạt ly tâm cũ kém chất lượng, thời gian sử dụng ngắn, bị hỏng liên tục. Lúc này bạn sẽ chi phí bỏ ra đôi khi còn lớn hơn so với việc mua quạt mới.
  • Dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng và thậm chí không dùng được.
  • Tất nhiên quạt ly tâm cũ sẽ không có bảo hành.
  • Không phải mẫu quạt ly tâm cũ nào cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vì thế, bạn sẽ gặp khó khăn nếu muốn mua được một chiếc quạt ly tâm cũ đáp ứng được thiết kế, công suất và lưu lượng gió phù hợp.
Quạt Ly Tâm

Mua Quạt Ly Tâm Cũ Nên Hay Không?

Theo quan điểm cá nhân cùng với những điểm lợi và hạn chế kể trên thì câu trả lời cho việc có nên mua quạt ly tâm cũ hay không? thì chắc chắn là KHÔNG. Bạn nên đầu tư vào một chiếc quạt ly tâm mới thay vì loại cũ.

Việc sử dụng quạt ly tâm mới sẽ đem lại những lợi ích sau:

  • Quạt ly tâm mới đáp ứng được trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực và hoạt động sản xuất.
  • Quạt ly tâm mới sẽ có lực hút mạnh, lực đẩy xa giúp giúp quá trình thực hiện công việc hút và thông gió diễn ra hiệu quả.
  • Đa phần quạt ly tâm mới đều có cấu tạo được chọn lọc từ các kim loại chia lự và khả năng chống va đập tốt. Do đó, quạt ly tâm sẽ rất ít khi xảy ta tình trạng hư hỏng.
  • Bạn có thể tìm mua quạt ly tâm mới ở bất kỳ đâu, dễ đặt hàng theo nhu cầu.
  • Được đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ. Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm hơn về hiệu năng và độ bền của quạt trong suốt quá trình sử dụng.

Kết luận, tốt nhất bạn nên chọn mua quạt ly tâm mới và không bên ham rẻ mà mua đồ cũ.

Địa Chỉ Mua Quạt Ly Tâm Chất Lượng, Giá Tốt

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp quạt ly tâm. Nhưng để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt bạn hãy tới ngay Quạt Điện Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh các loại quạt công nghiệp với chức năng hút bụi, thông gió, cấp khí tươi, hút khí thải. Trong số đó phải kể tới dòng quạt ly tâm.

Sản phẩm của Quạt Điện Việt Nam được phân phối và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất công nghiệp, chế biến, nông nghiệp, chung cư, khách sạn, nhà cao tầng, tầng hầm, văn phòng, công trình công cộng, siêu thị, rạp hát, nhà ga, nhà ở,…

Quạt Điện Việt Nam cam kết luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả về chất lượng và tối ưu nhất về giá cả. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ, tư vấn khách hàng trong quá trình lựa chọn, lắp đặt các thiết bị thông gió.

Để được báo giá chi tiết về quạt ly tâm và các dòng sản phẩm thông gió bạn vui lòng liên hệ hotline của Quạt Điện Việt Nam nhé!

Các tin liên quan

Trả lời